Showbiz

Tố bị tống tiền vào tài khoản Nhâm Hoàng Khang, NSƯT Đức Hải giờ ra sao?

05/10/2021, 13:56

Nghệ sĩ Đức Hải tố cáo bị tống tiền, bị yêu cầu chuyển khoản vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang. Ông cũng tiết lộ công việc sau lùm xùm.

Thông tin nghệ sĩ Đức Hải nộp đơn lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM tố cáo một số đối tượng nặc danh uy hiếp, yêu cầu ông chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang gây chú ý.

img

Nghệ sĩ Đức Hải đang chờ kết luận của Cơ quan chức năng về vụ anh tố cáo bị một số đối tượng tống tiền

Chia sẻ về điều này, theo nghệ sĩ Đức Hải, ông nộp đơn lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM từ tháng 6. Ông cho biết sau khi facebook cá nhân bị kiểm soát, ông đã nhận được một số tin nhắn nặc danh, tống tiền.

Ngày14/6, phía Công an có văn bản trả lời nghệ sĩ Đức Hải, thông báo đã nhận được đơn tố cáo. Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM đã chuyển đơn đến Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP.HCM để xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nam nghệ sĩ khẳng định, ông bị oan suốt mấy tháng qua nhưng không lên tiếng vì âm thầm hợp tác với cơ quan chức năng, chờ kết quả. Đặc biệt, ông thông tin, bản thân cũng đang tiếp tục cung cấp thêm thông tin cho cơ quan điều tra về 1 nhóm người đã lợi dụng lùm xùm, làm ảnh hưởng danh dự và uy tín của ông.

"Hiện tại, cơ quan chức năng đang trong quá trình điều tra và làm việc nên chưa có thông báo gì thêm”, nghệ sĩ Đức Hải cho hay.

img

Theo nghệ sĩ Đức Hải, ông bị yêu cầu chuyển khoản vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang

Trước đó, sau lùm xùm trên facebook được cho là của nghệ sĩ Đức Hải có bài đăng với những phát ngôn tục tĩu, trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật & Du lịch Sài Gòn đã miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng. Nguyên nhân khi đó là do "theo nhu cầu công tác của nhà trường".

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ tiết lộ với Báo Giao thông, bản thân vẫn được trường khác mời về dạy. Ông cũng đang giảng dạy tại Đại học Sân khấu & Điện ảnh bình thường.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 4/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an vừa bắt giữ Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi, ngụ TP.HCM) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Cơ quan điều tra nhận được đơn tố cáo Khang đã xâm nhập dữ liệu mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó tống tiền hàng trăm triệu đồng.

Cục C02 phối hợp Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao (A05), Bộ Công an điều tra và xác định Khang đã nhận của đường dây này 400 triệu đồng.

Thời gian qua, Nhâm Hoàng Khang nổi danh với biệt danh "cậu IT". Khang có liên quan đến ồn ào của bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông chủ Đại Nam Huỳnh Uy Dũng) với hàng loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Hồng Vân, Trấn Thành…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.