Thông tin doanh nghiệp

Tổ chức đại tiệc ẩm thực Hồng Kông tại Đà Nẵng

25/07/2017, 23:04

Ngày 25/7, Furama Resort Đà Nẵng cho biết sẽ tổ chức Giao Lưu Ẩm Thực Hong Kong dịp cuối tuần 27 – 30/7/2017.

Furama - Hong Kong food festival (4)

Bếp trưởng Ting Kam Hung và Wong Kwok Tai đến từ Gold Coast Yacht & Country Club Hong Kong, giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước Set Menu Trưa Dim Sum và Buffet Tối Chợ Hải Sản Hong Kong tại Furama resort.

Hai đầu bếp đến từ Gold Coast Yacht & Country Club Hong Kong sẽ giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước Set Menu Trưa Dim Sum và Buffet Tối Chợ Hải Sản Hong Kong.

Theo đó, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món đặc sản Hong Kong như há cảo tôm, bánh bao thịt heo xá xíu, cánh gà hầm thuốc bắc, sò điệp xào xốt XO, chè xoài lạnh… Thực khách còn được trải nghiệm bộ sưu tập các loại Trà Hong Kong không giới hạn, và được hòa mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi hướng biển hoặc trong vườn nổi tiếng của Furama hoàn toàn miễn phí cho một ngày hè sảng khoái! 

Tiếp đến, Buffet Tối Chợ Hải Sản Hong Kong sẽ là điểm đến cho buổi sum vầy cùng gia đình và bạn bè. Xuyên suốt từ 18h30- 22h30 hàng ngày.

Hai Bếp trưởng Hong Kong sẽ trổ tài chế biến các món ngon nổi tiếng như vịt quay Hong Kong, súp tôm hùm, gà nướng xốt xì dầu, heo nướng xá xíu… ngay tại khu bếp mở. Buffet còn có đa dạng hải sản và BBQ tươi ngon, bao gồm 1 phần tôm hùm chế biến 3 phong cách và các món hải sản không giới hạn như bạch tuộc, mực, vẹm New Zealand, sò ốc hay cá bớp lên đến 10 kg. 

Các quầy ẩm thực khác bao gồm quầy Salad quốc tế; quầy Phô mai và Thịt xông khói cao cấp nhập khẩu từ Ý, Pháp, Tây Ban Nha; đùi cừu Úc, sườn heo Mỹ, gà nướng mật ong “chế biến theo khẩu vị của bạn”; quầy sushi, sashimi, maki rolls, cá hồi phi lê tẩm gia vị, cá chẽm xông khói, cá hồi của bếp trưởng ăn kèm hơn chục loại nước sốt nhà làm; Quầy cắt thịt nóng (carving) phục vụ thịt bò Mỹ; Quầy đặc sản Việt Nam. ...

Furama - Hong Kong food festival (1)

Bếp trưởng Doãn Văn Tuấn của Furama resort.

Bếp trưởng Doãn Văn Tuấn của Furama Resort chia sẻ: Đây là chương trình tiếp nối thành công chuyến trao đổi của các đầu bếp Furama tại Gold Coast Yacht & Country Club hồi tháng 5 vừa qua. Chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ làm giàu thêm những trải nghiệm văn hóa ẩm thực của du khách quốc tế và địa phương đang lưu trú tại Đà Nẵng, đồng thời thắt chặt mối giao hảo giữa hai nước bạn Hong Kong và Việt Nam”.

Được biết Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng nổi tiếng với các sự kiện văn hóa ẩm thực hàng năm, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước, như Tuần lễ Ẩm thực Thái Lan, Ấn Độ, Lễ hội bia Đức Oktoberfest, Ẩm thực Mexico, Chợ Quê Ngày Tết, Đêm Đà Nẵng, Triển lãm ảnh Đà Nẵng Xưa, Đêm Dân Gian Việt Nam...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.