Đời sống

Tổ chức hát karaoke giữa dịch Covid-19, cả chủ quán và khách bị cách ly

01/02/2021, 21:32

Cơ quan chức năng của TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa tổ chức kiểm tra, xử lý một quán karaoke vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19

img

Lực lượng chức năng lập hồ sơ xử lý các đối tượng vi phạm (Ảnh: Thuỳ Dương)

Lãnh đạo phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, cơ quan chức năng địa phương vừa kiểm tra, xử lý một quán karaoke trên địa bàn vì vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, khoảng 18h ngày 1/2, lực lượng tuần tra của phường Bãi Cháy (TP Hạ Long) đã phát hiện, tạm giữ và xử phạt những người đang hát karaoke tại quán KTV Vườn Đào tại tổ 7, khu 4, nằm trong khuôn viên của khách sạn Vườn Đào và nhân viên, quản lý quán về hành vi không chấp hành các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Tại thời điểm kiểm tra, quán karaoke nêu trên có 14 người, trong đó có 6 nam, 6 nữ ngồi hát; 1 nhân viên và 1 quản lý quán hát.

Lực lượng chức năng của địa phương đã lập tức tiến hành lập biên bản, điều tra dịch tễ học, địa chỉ cư trú, nơi làm việc... để phục vụ công tác rà soát bệnh dịch nếu xảy ra; lập hồ sơ xử phạt các đối tượng, áp dụng biện pháp cách ly tại chỗ có trả phí và gửi thông tin về nơi cư trú.

Cùng với đó, các cơ quan chức năng của TP Hạ Long đã tiến hành phong tỏa cơ sở kinh doanh karaoke, hoàn thiện hồ sơ, biên bản xử phạt đối với chủ cơ sở, đồng thời quyết định áp dụng biện pháp cách ly những người tham gia hát, nhân viên phục vụ ngay tại khách sạn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.