Y tế

Tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho học sinh quanh công ty Rạng Đông

13/09/2019, 13:56
image

Hôm nay (13/9), học sinh của hai trường học nằm trong khu vực ảnh hưởng do vụ cháy xảy ra tại Công ty Rạng Đông đã được khám sức khỏe miễn phí.

Video: Hàng nghìn học sinh xếp hàng khám sức khỏe miễn phí sau vụ cháy Công ty Rạng Đông.

img
Sáng nay (13/9), Sở Y tế Hà Nội đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho học sinh Trường Tiểu học Hạ Đình và Trường Trung học cơ sở Hạ Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội).
img
Đây là 2 trường nằm trong khu vực ảnh hưởng do vụ cháy xảy ra tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông.

img
Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, từ 7h30 sáng, các học sinh bắt đầu tập trung tại nhà thể chất của trường để khám sức khoẻ.
img
Tại đây, những bác sỹ chuyên khoa từ các bệnh viện sẽ trực tiếp kiểm tra tổng quát cho học sinh như khám nội, khám mắt, tai, mũi, họng, răng, hàm, mặt…
img
Một số học sinh chia sẻ những ngày gần đây có biểu hiện đau họng, ngạt mũi, khó thở…nhưng vẫn chưa đi khám.
img
Các học sinh cầm theo sổ theo dõi sức khỏe của mình đến từng bàn khám để các bác sỹ kiểm tra.

img
Được biết, qua khám sàng lọc, đối với các trường hợp cần thiết có thể làm xét nghiệm thủy ngân máu, lấy mẫu nước tiểu 24 giờ, thậm chí mở rộng việc khám sức khỏe đối với giáo viên.
img
Bên cạnh việc khám sức khoẻ cho học sinh, phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân yêu cầu các trường tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm trong trường học.
img
Trước đó, ngày 12/9, trường THCS Hạ Đình có 15/423 học sinh nghỉ học (giảm 1 học sinh so với ngày 11/9); trường Tiểu học Hạ Đình có 148/1.313 học sinh nghỉ học (giảm 42 học sinh so với ngày 11/9).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.