Ẩm thực

Tổ chức Liên hoan Ẩm thực quốc tế lần đầu tiên tại Hội An

06/03/2016, 20:26

Liên hoan ẩm thực quốc tế đầu tiên tại Phố cổ Hội An sẽ diễn ra từ ngày 14-20/3

To-chuc-lien-hoan-am-thuc-quoc-te-2016-tai-hoi-an
Liên hoan ẩm thực quốc tế - Hội An 2016 sẽ diễn ra từ 14-20/3. Ảnh: TX.

Đây là chương trình nhằm giới thiệu các giá trị ẩm thực Hội An, qua đó quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch - ẩm thực của Hội An đến du khách trong và ngoài nước. Chương trình sẽ có các hoạt động giới thiệu, giao lưu giữa 13 đầu bếp hàng đầu Hội An và 13 đầu bếp nổi tiếng thế giới

Liên hoan ẩm thực quốc tế còn giới thiệu và trình diễn chế biến các món ăn nổi tiếng của Hội An. Lễ hội này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, thú vị cho du khách. Trong chương trình, du khách sẽ được tham gia sự kiện “Thưởng thức ẩm thực với các đầu bếp quốc tế - Tasting tour with world chefs”. Người dân và du khách sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo do chính tay các đầu bếp hàng đầu thế giới chế biến.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, không gian các nhà hàng cũng sẽ được trang trí lại toàn bộ để phù hợp với văn hóa của đất nước mà đầu bếp quốc tế đó phụ trách. Mục đích của việc trang trí này nhằm giúp thực khách có được cảm giác như đang thưởng thức các món ăn tại quốc gia của đầu bếp đó.

Ông Võ Phùng, Giám đốc trung tâm văn hóa thể thao TP Hội An (Quảng Nam) cho biết: “Văn hóa ẩm thực Hội An đã và đang tạo ra được sức hút rất lớn đối với du khách trong và ngoài nước. Lễ hội ẩm thực quốc tế - Hội An 2016 sẽ là tiền đề lý tưởng để quảng bá, vinh danh văn hóa ẩm thực Hội An đối với bạn bè quốc tế”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.