Sách

Tổ chức mùa Covid-19, Hội sách trực tuyến Quốc gia giảm giá cho bạn đọc

15/04/2021, 14:40

Nhiều hoạt động trong Hội sách Trực tuyến Quốc gia lần thứ 2 nhằm thu hút sự quan tâm của độc giả.

img

Hội sách trực tuyến Quốc gia nhằm giảm thiểu chi phí cho bạn đọc ở vùng sâu vùng xa bằng cách giảm giá sách, miễn phí đơn vận chuyển (ảnh TL)

Từ ngày 17/4 - 15/5, tại địa chỉ sàn book365.vn diễn ra Hội Sách trực tuyến với chủ đề “Sách cho mọi nhà”. Hội sách trực tuyến Quốc gia lần thứ 2 nằm trong khuôn khổ các hoạt động Ngày sách Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên, hội sách kết hợp xây dựng không gian giao dịch bản quyền, khắc phục khó khăn do đại dịch Covid 19 kết nối giữa các nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách của Việt Nam và thế giới.

Đồng thời, hội sách trực tuyến còn nhằm tạo điều kiện giúp các đơn vị xuất bản ứng dụng công nghệ hiện đại thực hiện chuyển đổi số mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả hoạt động, kết nối kinh doanh và quảng bá thương hiệu.

Theo BTC, hội sách trực tuyến Quốc gia lần thứ 2 có nhiều điểm nổi bật như có trên 70 đơn vị xuất bản (nhà xuất bản và đơn vị phát hành trong nước) tham gia Sàn sách in và sách điện tử. Ngoài ra, hội sách còn cung cấp trên 20.000 tựa sách với trên 30.000 bản sách, trong đó tập trung sách hay, được nhiều bạn đọc quan tâm trong 3 năm lại đây.

Đặc biệt, việc tổ chức hội sách trực tuyến còn để kết nối nguồn lực xã hội, giảm thiểu chi phí cho bạn đọc ở vùng sâu vùng xa, vùng thiếu thốn về sách.

img

Sàn book365.vn sẽ được thiết kế lại để bắt mắt hơn

Để làm được điều này, ban tổ chức đã đưa vào hoạt động tài trợ từ chương trình khuyến đọc, tài trợ đến 80% giá sách của Vivi Edu tại Sàn book365.vn và miễn phí hoàn toàn 20.000 -30.000 đơn vận chuyển cho các độc giả ở các tỉnh thành xa, những khu vực xa trung tâm của đất nước.

Không chỉ vậy, sẽ có nhiều cải tiến, đổi mới về giao diện tăng tính hiện đại, bắt mắt và thu hút độc giả. Trong đó, có sử dụng công nghệ tương tác trực tuyến 4.0 và công nghệ amination nhiều hoạt cảnh nhân vật sinh động để giúp người xem dễ dàng tiếp nhận nội dung từng cuốn sách, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Bên cạnh đó, sẽ có khoảng gần 20 sự kiện giao lưu trực tuyến với những người nổi tiếng hư Chủ tịch Hội Nhà văn Nguyễn Quang Thiều, nhà thơ Hữu Việt, nhà báo Trần Mai Hạnh… Bên cạnh đó, còn có các chương trình trò chơi trực tuyến trả lời câu hỏi nhận quà, chương trình bình sách, chia sẻ sách hay…

Đây cũng là năm đầu tiên Hội sách đưa vào giới thiệu Sàn Giao dịch bản quyền sách với sự tham gia của gần 50 đơn vị xuất bản trong và ngoài nước. Điều này giúp các đơn vị tham gia giới thiệu bản quyền sách tiêu biểu của đơn vị mình, kết nối các nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách Việt Nam với các nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách ở khu vực và trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.