Showbiz

Tổ chức Operation Smile gỡ bỏ hình ảnh Thành Long sau khi bị tẩy chay

07/11/2019, 17:44

Sau khi cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay Thành Long, fanpage của Operation Smile đã gỡ bỏ hình ảnh poster.

img
Poster có mặt Thành Long bị cộng đồng mạng tẩy chay

Ngày 7/11, mạng xã hội đã kêu gọi tẩy chay Thành Long khi biết nam diễn viên này sẽ tới Việt Nam với tư cách đại sứ của tổ chức Operation Smile Vietnam. Lý do bởi Thành Long từng ủng hộ đường lưỡi bò phi pháp của Trung Quốc, cũng như là người đã chối bỏ con gái ruột nên không đủ tư cách làm đại sứ vì trẻ em tại Việt Nam.

Kèm theo những lời kêu gọi là hình ảnh diễn viên Thành Long xuất hiện trên một thư mời họp báo của Tổ chức Operation Smile Vietnam tại Hà Nội vào ngày 10/11.

Các lời kêu gọi tẩy chay Thành Long, phản đối đơn vị tổ chức mời Thành Long sang Việt Nam nhân sự kiện 30 năm Operation Smile Vietnam. Rất nhiều bình luận gay gắt, phản đối nam diễn và việc sử dụng hình ảnh Thành Long trong chiến dịch truyền thông cũng như mời nghệ sĩ này sang Việt Nam.

"Ý nghĩa của chiến dịch thật cao thượng và đẹp đẽ, nhưng kẻ đại diện lại quá thấp hèn và xấu xí", "Đề nghị Operation Smile hủy vai trò đại sứ của Thành Long", "Thành Long cút khỏi Việt Nam"... là nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

img
Thành Long từng tới Việt Nam trong một sự kiện của Tổ chức Operation Smile

Ngay trong chiều 7/11, trên fanpage của Operation Smile Vietnam đã gỡ bỏ poster có mặt Thành Long và thay thế bằng một poster khác. Điều này cho thấy BTC đã nhận thấy sự phản ứng từ dư luận. Chia sẻ với báo chí, đại diện Tổ chức Operation Smile cho biết việc mời Thành Long đến Việt Nam do hơn 10 năm nay, diễn viên này đảm nhận nhiệm vụ của một đại sứ quốc tế đi khắp nơi trên thế giới để mang lại nụ cười cho các em nhỏ.

Ngoài ra, trước sự phản ứng của dư luận, buổi họp báo dự kiến ngày 10/11 sẽ bị hủy và Thành Long không tới Việt Nam. Tổ chức Operation Smile sẽ chỉ có họp báo kỷ niệm 30 năm thành lập vào ngày 8/11 tại TP.HCM với sự tham gia của nữ diễn viên Hàn Quốc Ha Ji Won.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.