Thế giới

Tố Nga can thiệp bầu cử, Clinton dọa đáp trả bằng quân sự

07/09/2016, 07:06
image

Bà Clinton tuyên bố có thể sẽ đáp trả bằng biện pháp quân sự nếu Nga tiếp tục can thiệp bầu cử Mỹ.

Hillary_Trump_Putin_infonetvn1

Bà Clinton đã cáo buộc Nga can thiệp vào bầu cử tổng thống và đe dọa đáp trả bằng biện pháp quân sự.

CNN đưa tin, vào ngày 5/9 vừa qua, bà Clinton lại một lần nữa công kích đối thủ Donald Trump và nhắc lại việc ông này được chính phủ Nga hậu thuẫn trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng là hoàn toàn có thật.

Ứng cử viên Hillary Clinton đã so sánh ví vụ việc tin tặc xâm nhập vào máy chủ của Đảng Dân chủ để lấy cắp các thông tin mật cách đây vài tháng không khác gì vụ việc Watergate xảy ra cách đây 40 năm.

"Tin tặc Nga đã làm một vụ việc không khác gì sự kiện Watergate lịch sử, chỉ khác bây giờ họ đánh cắp tất cả thông tin bằng hệ thống Internet."

>>>>Xem thêm video:

Được biết, trong thời gian gần đây, cơ quan tình báo Mỹ tuyên bố đã bắt tay vào điều tra để tìm kiếm những chứng cứ chứng minh Nga "nhúng tay" vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm nay.

Cơ quan này cho biết hiện họ đang nắm giữ nhiều bằng chứng xác thực chứng minh được việc Nga chính là thủ phạm thực hiện vụ xâm nhập máy chủ Đảng Dân chủ và nhiều cơ quan tổ chức khác của nước Mỹ.

Chính những thông tin từ phía Cơ quan tình báo Mỹ đã khiến cho bà Clinton có thêm nhiều cơ sở hơn trong việc công kích ông Donald Trump cũng như phía Nga.

>>>>Xem thêm video:

Không đơn thuần là những lời tố cáo, bóc mẽ, bà Clinton đã thẳng thắn gửi lời cảnh báo đến Nga trong một cuộc trò chuyện với American Legion - một tổ chức của hội cựu chiến binh Mỹ.

Theo đó, bà Clinton tuyên bố rằng bà sẽ coi những vụ tấn công vào hệ thống máy chủ của Đảng Dân chủ giống như bấy kỳ một cuộc tấn công nào và bà sẵn sàng đáp trả lại bằng các biện pháp chính trị, kinh tế, thậm chí là quân sự nếu sự việc đi quá xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.