Đường sắt

Tổ tàu SQN2 trả lại hành khách số tiền lớn bỏ quên

01/07/2018, 15:30

Tổ tàu SQN2 Sài Gòn - Quy Nhơn trả hành khách số tiền lớn và nhiều tài sản bỏ quên trên tàu.

to-tau-SQN-tra-hanh-khach-tai-san

Trưởng tàu SQN2 Lê Quang Thiều trực tiếp trao trả toàn bộ tài sản hành khách Vũ Mạnh Quỳnh bỏ quên trên tàu

Trưởng tàu SQN2 Lê Quang Thiều (Chi nhánh Vận tải đường sắt Nha Trang) cho biết, hôm qua (30/6) tổ tàu của anh đã trao trả hành khách gần 16 triệu đồng và các tài sản giá trị khác bỏ quên trên tàu.

Cụ thể, tàu SNQ2 chạy khỏi ga Nha Trang lúc 7h23, trong lúc dọn dẹp, thu gom đồ vải khoang hành khách, tiếp viên toa xe 11 Phạm Thành Chung phát hiện tại giường số 23 có chiếc ví da màu đen. Đoán chắc là do hành khách bỏ quên, tiếp viên Chung đã báo cáo trưởng tàu tiến hành kiểm tra và lập biên bản.

Qua kiểm tra, bên trong ví có gần 16 triệu đồng, 60 Euro và một số giấy tờ cần thiết khác mang tên Vũ Mạnh Quỳnh. Tổ tàu ngay lập tức tìm cách liên hệ với hành khách Vũ Mạnh Quỳnh, sau đó trực tiếp trao trả lại toàn bộ tài sản.

Trước đó, ngày 21/6, hành khách Võ Thị Mai Anh (Hà Nội) đã được tổ tàu SP4 Lào Cai - Hà Nội, Đoàn Tiếp viên đường sắt Hà Nội tìm cách liên lạc và trực tiếp trả lại gần 15 triệu đồng và các giấy tờ quan trọng khác bỏ quên trên tàu khi tàu về ga Hà Nội.

Cảm kích trước hành động cao đẹp của tổ tiếp viên trên tàu SP4, chị Mai Anh chia sẻ: “Do vội xuống tàu cùng nhiều đồ đạc khác, tôi đã để quên chiếc túi cá nhân. Khi đang trên đường về nhà thì nhận được điện thoại, tôi mới biết mình đã quên túi. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì đã được các nhân viên trên tàu phát hiện, trao trả lại. Rất cảm ơn hành động tốt đẹp của nhân viên đường sắt”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.