Xã hội

Tô thêm màu sắc cho Du lịch Việt 2015

27/03/2015, 16:56

Tối 26/3, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc “Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2015”.

dulich5
                           TP Hồ Chí Minh đang là điểm đến hấp dẫn của du khách nước ngoài

Ngày hội sẽ diễn ra từ 26/3- 29/3 cùng với nhiều hoạt động phong phú như: Chương trình biểu diễn thể dục võ thuật chào mừng 69 năm Ngày thể thao Việt Nam, Triển lãm ảnh “Du lịch TP Hồ Chí Minh - 40 năm hình thành và phát triển”,“Di sản thiên nhiên, văn hóa Việt Nam” được UNESCO công nhận; văn hóa nghệ thuật; liên hoan giọng hát vàng ngành du lịch Thành phố…

Đây cũng là dịp giới thiệu, quảng bá di sản thiên nhiên, văn hóa Việt Nam đến với khách du lịch quốc tế. Qua đó các đơn vị, doanh nghiệp trong nước tiếp cận với doanh nghiệp, du khách nước ngoài, thúc đẩy giao lưu, hợp tác phát triển du lịch TP Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tham gia ngày hội có hơn 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch độc đáo về ẩm thực, văn hóa, thiên nhiên… của các tỉnh, thành phía Nam; các tỉnh trong cả nước có di sản thiên nhiên và văn hóa, được UNESCO công nhận; cùng đại diện các doanh nghiệp, công ty du lịch trong và ngoài nước.

Hơn 40 đơn vị doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và các trường Đại học, cùng 36 đơn vị tỉnh, thành phố cũng tham dự với 150 gian hàng. Đặc biệt, ngày hội năm nay có sự tham gia của 6 địa phương có di sản thế giới được UNESCO công nhận là Thành phố Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Ninh, Quảng Bình, Thanh Hóa và Ninh Bình.

Ngày hội giới thiệu cho du khách sự hấp dẫn, thân thiện và an toàn của điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh cùng với những danh lam, thắng cảnh trên khắp các vùng miền của đất nước. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để giao lưu và tăng cường sự liên kết trong hoạt động du lịch của các vùng miền, cùng nhau giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng và vẻ đẹp thiên nhiên đến với du khách trong và ngoài nước.

                                                                                                                                                         

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.