Đời sống

Tổ trưởng dân phố và hàng xóm choảng nhau đổ máu vì chuyện "nhận trợ cấp"

15/09/2021, 17:21

UBND phường Tân Quý, quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, ông Lộc và ông Mạnh có mâu thuẫn từ trước trong việc chưa nhận trợ cấp nên hai bên xô xát.

Ngày 15/9, UBND phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM đã có báo cáo ban đầu về vụ việc Tổ trưởng tổ dân phố 172, khu phố 9 xô xát với hàng xóm làm một người bị thương.

img

Vụ xô xát làm ông Mạnh bị thương ở vùng đầu

Trước đó, trên mạng xã hội ghi lại cảnh xô xát giữa hai người đàn ông kèm với thông tin “người đàn ông thắc mắc hỏi trợ cấp bị ném gạch vào đầu”. Hậu quả, một người bị chảy máu ở đầu sau xô xát.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra vào chiều 14/9 trên đường Đô Đốc Long, phường Tân Quý. Người đàn ông bị chảy máu trên vùng đầu là ông Nguyễn Tiến Mạnh, người còn lại là ông Vòng A Lộc (64 tuổi), Tổ trưởng tổ 172, khu phố 9.

UBND phường Tân Quý cho hay, khoảng 15h30 cùng ngày, ông Lộc trên đường đi bộ trên đường Đô Đốc Long, trên tay cầm viên gạch.

Đi ngang qua nhà ông Mạnh thì bị người này nhào đến đánh (do có mâu thuẫn từ trước liên quan đến chuyện ông Mạnh chưa được nhận trợ cấp) và hai bên xô xát. Trong lúc giằng co, ông Mạnh bị trúng gạch vào đầu chảy máu.

Sau khi nhận được thông tin, UBND phường đã đến nhà thăm hỏi và cử nhân viên y tế đến để kiểm tra, chăm sóc sức khỏe cho ông Mạnh. Lãnh đạo UBND phường cho hay, hiện vụ việc đang được chuyển cho công an làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.