Showbiz

Tòa án bất ngờ "câu giờ" vụ "cướp biển" Johnny Depp kiện Amber Heard

01/06/2022, 09:27
image

Phiên tòa xét xử vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard vẫn chưa đi đến hồi kết. Phía tòa án đã có thông tin mới nhất về quyết định này.

Theo AP, ngày 31/5 (giờ Mỹ), 7 thành viên trong bồi thẩm đoàn (gồm 5 nam, 2 nữ) đã có buổi làm việc thứ 2 để đưa ra kết luận về vụ kiện trị giá 50 triệu USD giữa Johnny Depp và Amber Heard.

Được biết, hai ngôi sao Hollywood không xuất hiện tại tòa trong 2 làm việc này. Đội ngũ pháp lý đại diện cho họ có mặt tại tòa án để chờ kết luận của bồi thẩm đoàn.

img

Phiên tòa xét xử vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard vẫn chưa đi đến hồi kết

Buổi làm việc kéo dài hơn 7 giờ đồng hồ với nhiều tình huống căng thẳng dành cho bồi thẩm đoàn. Được biết, đại diện tòa án phải hoàn thành 42 câu hỏi, gồm 24 câu từ phía Johnny Depp và 18 câu từ phía Amber Heard.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bồi thẩm đoàn vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng như dự kiến ban đầu là ngày 31/5. Bồi thẩm đoàn sẽ tiếp tục làm việc vào ngày 1/6. Kết quả cuối cùng có thể được công bố vào ngày 2/6 hoặc chậm nhất là cuối tuần này.

Penney Azcarate - thẩm phán của phiên xét xử lưu ý với bồi thẩm đoàn phải xem xét cẩn thận từng bằng chứng, không nên vội vàng đưa ra kết luận.

Phiên tòa xét xử giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra từ giữa tháng 4/2022 và kéo dài trong 6 tuần. Trong phiên tòa này, Johnny Depp kiện vợ cũ tội phỉ báng, làm hỏng sự nghiệp, hình ảnh của anh với cáo buộc anh là kẻ bạo hành gia đình. Anh yêu cầu Amber Heard đền bù 50 triệu USD.

Vụ kiện trở thành đề tài "nóng" trong nhiều tuần qua. Theo thống kê của Law & Crime Network, số lượng người xem vụ kiện giữa hai ngôi sao nổi tiếng đạt con số kỷ lục với 564 triệu.

Điển hình, khoảnh khắc Depp đứng trước tòa để tự bào chữa vào ngày 25/5, lượng khán giả xem trực tiếp trên kênh đạt đỉnh 1.247.163 - nhiều hơn gấp đôi so với mức đỉnh khi tài tử khai hồi tháng 4.

img

Hiện, vẫn chưa biết ai thắng ai thua, nhưng hai chuyên gia tâm lý học Alan D. Blotcky và James L. Knoll thừa nhận với New York Daily News rằng, đây không dừng lại ở một câu chuyện dành để phục vụ giải trí.

Theo hai chuyên gia, cả Depp và Heard đã, đang và sẽ còn phải gánh chịu những hệ lụy nghiêm trọng đối với tên tuổi, hình ảnh, sự nghiệp và cuộc sống. Tất cả bắt đầu từ chính cuộc hôn nhân ngắn ngủi và bi kịch của họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.