Quản lý

Tọa đàm Cách nào giảm chậm hủy chuyến bay trong cao điểm Tết?

27/12/2017, 10:09

16h chiều nay (27/12), Báo Giao thông tổ chức Tọa đàm trực tuyến Cách nào giảm chậm hủy chuyến bay trong cao điểm Tết?

            

Khach hang cua Vietnam Airlines co co hoi dat mua

Nắm rõ các quy định đặc thù khi đi lại bằng máy bay sẽ giúp hành khách tránh chậm hủy chuyến

Thị trường hàng không đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Theo Cục Hàng không Việt Nam, năm 2017, lượng khách qua cảng hàng không, sân bay trên cả nước dự kiến đạt 94 triệu khách, tăng 17% so với 2016. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau bao gồm hạ tầng, kỹ thuật máy bay, lý do khai thác, ý thức của hành khách, cách xử lý sự cố của các đơn vị có liên quan..., tình trạng chậm chuyến, hủy chuyến, nhất là trong mùa cao điểm vẫn diễn ra khá thường xuyên, gây bức xúc dư luận.

Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông cho biết để kịp thời giải đáp thắc mắc của hành khách về chính sách và dịch vụ hàng không Tết 2018, tìm giải pháp hạn chế chậm hủy chuyến bay trong dịp này, Báo Giao thông tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề Cách nào giảm chậm hủy chuyến bay trong cao điểm Tết?

Khách mời tham gia tọa đàm có Thứ trưởng Lê Đình Thọ; lãnh đạo Cục Hàng không VN, Tổng công ty Cảng hàng không VN, đại diện các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Tổng công ty Quản lý bay VN...

Câu hỏi của độc giả muốn gửi tới các khách mời xin được gửi về địa chỉ bandoc@baogiaothong.vn, hoặc gửi vào phần bình luận ngay dưới bài viết này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.