Quản lý

Tọa đàm: Hậu Grab thâu tóm Uber, taxi công nghệ Việt ra sao?

05/04/2018, 15:33

Khách mời tại tọa đàm sẽ phân tích những rào cản đang cản trở các hãng xe Việt chinh phục thị trường.

Grab thau tom Uber

 

Sáng nay 6/4, Báo Giao thông tổ chức tọa đàm trực tuyến "Grab thâu tóm Uber, cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt?" tại số 2 Nguyễn Công Hoan, Hà Nội. 

Tại tọa đàm, các khách mời sẽ cùng lý giải câu hỏi vì sao các hãng taxi truyền thống cũng như các ứng dụng gọi xe Việt đang rất khó khăn khi phải cạnh tranh với các hãng nước ngoài ngay tại thị trường nội. Liệu hậu câu chuyện Grab thâu tóm Uber có là cơ hội cho các ứng dụng gọi xe điện tử thuần Việt chinh phục khách hàng? 

Ông Nguyễn Bá Kiên - Tổng biên tập Báo Giao thông cho biết, Tọa đàm được tổ chức với mong muốn tạo một diễn đàn để các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý tìm giải pháp để tạo ra một môi trường bình đẳng cho hoạt động taxi công nghệ, thúc đẩy các ứng dụng mới phát triển. Từ đó, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân tốt hơn, quản lý vận tải tốt hơn, đồng thời là tiền đề  tạo nên những thương hiệu Việt có chất lượng, uy tín trong lĩnh vực vận tải trong thời đại công nghệ số.

Khách mời tham gia tọa đàm gồm có đại diện Ủy ban ATGT quốc gia, Bộ GTVT, Cục cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương), Vụ Công nghệ cao (Bộ Khoa học và công nghệ), Sở GTVT Hà Nội, Hiệp hội taxi, các doanh nghiệp vận tải, đại diện hãng công nghệ VATO và các đơn vị có liên quan...

Độc giả quan tâm tới nội dung tọa đàm có thể gửi câu hỏi tới các khách mời qua địa chỉ bandoc@baogiaothong.vn hoặc gửi vào phần bình luận dưới bài báo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.