Trong nước

Tỏa sáng ở AFF Cup 2016, Xuân Trường nhận phần thưởng đặc biệt

24/11/2016, 19:01
image

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa nhận một tin cực vui từ Hàn Quốc.

xuan-truong

Tỏa sáng ở AFF Cup 2016, Xuân Trường nhận phần thưởng đặc biệt

Tại AFF Cup 2016, Lương Xuân Trường là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất trong màu áo ĐTVN. Ở trận ra quân, cả hai bàn thắng của ĐTVN đều in dấu chấn Xuân Trường. Tiếp đó, ở trận gặp Malaysia, Xuân Trường lại tỏa sáng với đường kiến tạo để Trọng Hoàng ghi bàn thắng duy nhất đem về ba điểm cho ĐTVN. Bên cạnh đó, Xuân Trường gây ấn tượng bởi lối chơi đĩnh đạc cùng rất nhiều đường chuyền đẳng cấp.

Chính phong độ ấn tượng của Xuân Trường tại AFF Cup 2016 đã khiến CLB Incheon quyết định giữ tiền vệ này lại trong cuộc cải tổ lực lượng. Được biết, ba ngoại binh còn lại ở Inchoen là Kevin Oris (Bỉ), Matej Jonjic (Croatia) và Krste Velkoski (Macedonia) đều bị thanh lý. Việc giữ Xuân Trường lại cũng đồng nghĩa với việc Incheon đã thừa nhận tài năng của tiền vệ người Tuyên Quang.

Cuối mùa giải vừa qua, Xuân Trường đã được ra sân khá thường xuyên. Bên cạnh đó, việc tập luyện ở môi trường bóng đá đỉnh cao đã giúp Trường hoàn thiện nhiều kỹ năng. Sau khi Tuấn Anh chấn thương phải rút khỏi ĐTVN, Xuân Trường chính là tiền vệ nhận được nhiều kỳ vọng nhất trong tay HLV Hữu Thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.