Điều tra

Tòa tạm nghỉ, vợ chồng bầu Kiên tranh thủ gặp nhau

23/05/2014, 11:37

Sáng nay 23/5, Nguyễn Đức Kiên đã được gặp vợ ngay tại khu vực dành cho bị cáo trước vành móng ngựa trước sự giám sát của lực lượng Cảnh sát.

Sáng nay 23/5, tòa tiếp tục ngày làm việc thứ tư với phần thẩm vấn các bị cáo trong vụ đại án xét xử bầu Kiên và đồng phạm.

Những ngày xét xử trước, hai vợ chồng bầu Kiên ngồi hai nơi, chỉ được phép nhìn nhau, trao đổi qua ánh mắt, nụ cười. Tuy nhiên, sáng nay, khi Tòa tạm nghỉ đã cho phép hai vợ chồng bầu Kiên được sum họp, trao đổi ít phút.

Bị cáo Nguyễn Đức Kiên gặp vợ tại toà
Bị cáo Nguyễn Đức Kiên gặp vợ tại toà

Ngay ngày đầu tiên của phiên tòa, bầu Kiên đã yêu cầu HĐXX xem xét cho bị cáo được gặp người nhà, vì kể từ khi bị bắt đến nay đã không được gặp ai: "Tôi bị bắt 21 tháng nay, chưa được gặp gia đình, dù lãnh đạo VKSNDTC đã cho phép tôi được gặp gia đình. Đây là quyền tối thiểu của tôi. Đề nghị HĐXX cho phép tôi gặp gia đình". 

Tuy nhiên qua hai ngày xét xử HĐXX vẫn chưa quyết định. Hôm qua, các luật sư bào chữa đã phản ánh công an vẫn gây khó khăn không cho các bị cáo được gặp người nhà. Và sáng nay, Nguyễn Đức Kiên đã được gặp vợ ngay tại khu vực dành cho bị cáo trước vành móng ngựa trước sự giám sát của lực lượng Cảnh sát.

Vẻ đẹp mặn mà của vợ Nguyễn Đức Kiên (Ảnh: PLO)
Vẻ đẹp mặn mà của vợ Nguyễn Đức Kiên (Ảnh: PLO)

Trước đó, sau khi ngày làm việc thứ ba của tòa kết thúc, bà Đặng Thị Ngọc Lan nhanh chóng chạy ra phía sân sau để đợi nhìn thấy chồng mình, vẫy tay chào chồng thay lời tạm biệt. 

Từ khi “bầu” Kiên sa vào lao lý thì người vợ của ông cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bà Đặng Ngọc Lan được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực luôn đứng sau ông Nguyễn Đức Kiên.

Người vợ xinh đẹp vẫy tay chào
Người vợ xinh đẹp vẫy tay chào "bầu" Kiên sau ngày xét xử thứ ba (Ảnh: Dân Trí)

Trong cuộc đời của “bầu” Kiên, bà Lan là người phụ nữ duy nhất xuất hiện bên cạnh ông, hai người đã có với nhau 2 cậu con trai.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.