Thời sự Quốc tế

Toàn bộ hành khách, phi hành đoàn trên máy bay Ukraine rơi ở Iran đã chết

08/01/2020, 12:18

Tất cả các hành khách, thành viên phi hành đoàn có mặt trên chiếc máy bay của Ukraine rơi ở Iran đều thiệt mạng.

Kênh Ngôi Sao Đỏ của quân đội Nga dẫn các nguồn tin báo chí ở Iran cho hay, tất cả các hành khách có mặt trên chiếc máy bay của Ukraine rơi ở Iran đều thiệt mạng.

img
Hiện trường nơi chiếc máy bay rơi - ảnh báo Ngôi Sao Đỏ của quân đội Nga.

Theo báo cáo của kênh truyền hình Nga, tất cả hành khách trên chiếc Boeing 737-800 thuộc sở hữu của hãng hàng không Ukraine International Airlines của Ukraine, bị rơi sau khi đang bay từ Tehran đến Kiev.

Vụ tai nạn xảy ra khi máy bay vừa cất cánh. Thông tin về việc các nạn nhân đã thiệt mạng cũng được nguồn tin từ các cơ quan dịch vụ khẩn cấp của Iran xác nhận.

Một điều tra viên của Iran được truyền thông nước này dẫn lời nói rằng các điều tra viên pháp y và nhân viên cứu hộ hiện đang làm việc tại hiện trường của thảm kịch. Việc tìm kiếm và nhận dạng các nạn nhân ngay ở hiện trường rất khó khăn.

Chuyến bay mang số hiệu PS752 khởi hành từ Tehran lúc 5.42 giờ (theo giờ Moscow). Dữ liệu theo dõi chuyến bay cho thấy nó ngừng phát tín hiệu sau hai phút khi cất cánh.

Có tổng cộng khoảng 180 người trên máy bay, trong đó có 167 người là hành khách. Hiện chưa rõ quốc tịch của những người có mặt trên chiếc máy bay xấu số.

Trong khi đó, hãng thông tấn Fars của Iran tuyên bố rằng nguyên nhân của vụ tai nạn là do trục trặc kỹ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.