Showbiz

Toàn cảnh "chiến sự" Tuấn Hưng - Duy Mạnh

23/02/2017, 15:07
image

Tin tức mới nhất, toàn cảnh cuộc khẩu chiến nảy lửa Tuấn Hưng và Duy Mạnh trên facebook.

Sequence 01.Still002

Toàn cảnh vụ scandal Tuấn Hưng và Duy Mạnh "khẩu chiến" trên facebook.

Cư dân mạng và những người hâm mộ vài ngày gần đây đang xôn xao về cuộc "khẩu chiến" giữa hai nam ca sĩ nổi tiếng nhất showbiz Việt là Tuấn Hưng và Duy Mạnh trên Facebook.

Cả hai liên tục đăng đàn những status bóng gió, "đá xoáy" nhau và tỏ rõ thái độ giận dữ, thiếu kiềm chế trong từng câu chữ. Thậm chí Tuấn Hưng - Duy Mạnh liên tục buông lời đe dọa, thách thức, đòi "xử nhau".

Ngay lập tức, scandal Tuấn Hưng và Duy Mạnh cãi nhau trở thành "tâm bão". Cộng đồng fan cũng lao vào “vùng chiến sự” khi không tiếc lời bênh vực thần tượng và chỉ trích đối phương. Sau những lời “bóng gió”, dọa “xử nhau” trên Facebook, mọi nhất cử nhất động của 2 nhân vật chính trong vụ lùm xùm được người hâm mộ theo dõi sát sao.

Được biết, đây không phải lần đầu showbiz Việt dậy sóng vì chuyện Tuấn Hưng và Duy Mạnh khẩu chiến. Từ chỗ là anh em thân thiết, mối quan hệ giữa 2 nam ca sĩ dần trở nên căng thẳng khi Duy Mạnh liên tục tố đàn em vong ân bội nghĩa, trong khi Tuấn Hưng cũng cho rằng giọng ca Hải Phòng là kẻ chuyên dựng chuyện, không đáng mặt đàn anh.

Xem thêm Video: cháy xe ô tô ở Hà Nội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.