Showbiz

Toàn cảnh màn khẩu chiến "anh em tương tàn" của Khắc Việt - Khắc Tiệp

09/06/2020, 09:05

Sau khi khiến cư dân mạng dậy sóng vì dòng trạng thái đòi tìm đến tận nhà "xử" Vũ Khắc Tiệp, Khắc Việt đã có động thái tiếp theo.

img
Cuộc khẩu chiến giữa Khắc Việt - Khắc Tiệp vẫn chưa có hồi kết

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ chuyện sẽ trở lại hoạt động mạng xã hội facebook sau những ồn ào tại khu cách ly và bị cư dân mạng "ném đá". Nhắc lại khoảng thời gian đó, "ông bầu" của Ngọc Trinh lại cho rằng thị phi thì từ xưa giờ đã nhiều rồi chứ chẳng riêng gì vụ cách ly. Ông bầu họ Vũ cảm thấy may mắn vì tự dưng lại "nổi" đến thế: "Cứ nhắc đến cách ly là lại nhớ đến Vũ Khắc Tiệp".

Cũng trong bài phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp thẳng thắn "dằn mặt" ca sĩ Khắc Việt khi nam ca sĩ đã từng gọi mình là "đàn bà" trên mạng xã hội. Cụ thể, hồi tháng 3/2020, Khắc Việt từng đăng tải dòng trạng thái chỉ trích ý thức cách ly của một vlogger sang chảnh - nhân vật này được cho là Khắc Tiệp. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã sửa thành một nội dung khác để tránh gây tranh cãi.

img
Bài chia sẻ cách đây không lâu của Khắc Việt

Chính vì thế, trong bài phỏng vấn Vũ Khắc Tiệp đáp trả: "Sau đợt cách ly, đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại "đá xéo" tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn".

Ngay sau bài chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Khắc Việt cho biết đã liên lạc trực tiếp với ông bầu này nhưng không nghe máy. Đồng thời, nam ca sĩ cũng "dằn mặt" gọi thẳng ông bầu Ngọc Trinh là "mày" xưng "tao".

Khắc Việt bày tỏ phẫn nộ khi Vũ Khắc Tiệp không mở máy nghe điện thoại. Nam ca sĩ cho biết người quân tử không làm chuyện sau lưng nên sẵn sàng bay vào Sài Gòn để gặp mặt ông bầu làm rõ vụ việc.

img
Khắc Việt lên tiếng sau những lời phản pháo của Khắc Tiệp

Ngoài ra, Khắc Việt đã quyết định xóa dòng status cũ và có những chia sẻ mới nhẹ nhàng hơn. Anh giải thích: "Tôi xin phép xóa status, tôi không muốn câu chuyện là miếng mồi ngon cho truyền thông và cộng đồng mạng, tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 thằng đàn ông.

Tôi lên án anh, vì tôi thấy anh đi nhiều nơi, cũng gọi là hiểu biết mà anh cư xử quá kém, lại còn đinh dọa đánh 1 bạn chụp ảnh nào đấy...

Còn câu chuyện hôm nay anh bảo tôi đóng vai anh hùng, tôi muốn gặp anh nói chuyện không qua mạng xã hội, anh muốn giải quyết như nào tôi cũng theo. Tôi lên án anh, anh nói tôi đồng ý, nhưng cấm được động đến gia đình và vợ con tôi trong câu chuyện, hãy giải quyết chỉ tôi và anh".

Hiện, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa có động thái mới sau những chia sẻ gay gắt từ ca sĩ Khắc Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.