Showbiz

Toàn cảnh màn khẩu chiến của "em gái" Tăng Thanh Hà và ca sĩ Duy Uyên

16/11/2020, 08:45

"Út Ráng" Kim Hiền và ca sĩ Duy Uyên đã có cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội khá gay gắt.

img
Kim Hiền bức xúc về khúc mắc với ca sĩ Duy Uyên

Tối 14/11, Kim Hiền bất ngờ đăng đàn chia sẻ về ồn ào với ca sĩ Duy Uyên (nhóm Mắt Ngọc). Theo chia sẻ của Kim Hiền, nhiều người suy đoán rằng, nữ diễn viên đang ám chỉ việc chính Duy Uyên nói với người khác rằng, chính cô đã đuổi việc Kim Hiền.

Nữ diễn viên cho rằng Duy Uyên cũng chỉ là người làm công chứ không phải chủ nên không có quyền nói đuổi việc cô.

Cụ thể, "Út Ráng" - em gái nhân vật Út Nhỏ do Tăng Thanh Hà đóng trong phim Hương phù sa viết: "Vì em từng là tuổi thơ của chị ca sĩ Duy Uyên (Ba bà đi bán lợn con) và em chỉ là đi làm công cho người ta mà, chứ có phải là chủ đâu mà nói đuổi chị. Em có biết khi em nói không đúng sự thật sẽ làm người ta đau lòng không em, nhất là khoảng thời gian này chị đang mất mẹ, mẹ chị vui khôngkhi con gái mình bị người ta xúc phạm như vậy. Hai ngày rồi chị im lặng nhưng có lẽ tính cách của chị rất rõ ràng một khi tới tai chị thì chị cần làm để em biết rằng Bolsa nhỏ lắm và em nói ai tự khắc em gặp người ấy. Đừng làm cái trò không có mà như có và dựng chuyện của em".

img
Bài chia sẻ của Kim Hiền

Bên cạnh đó, Kim Hiền còn nhắn nhủ: "Cuộc sống, gia đình, con cái 1 ngày không đủ hả em ơi nơi đất Mỹ mà chúng ta may mắn đang có... xin em hãy thôi chạm vào chị nhé! Em nên chọn một cái tên nào đó mà nói và lấy le với thiên hạ!".

Ngay sau bài chia sẻ của Kim Hiền, Duy Uyên nhanh chóng lên tiếng đính chính về những thông tin trên. Cụ thể, Duy Uyên khẳng định, cô không biết vì lý do gì Kim Hiền lôi cô vào câu chuyện mà cô không biết xảy ra lúc nào và do ai dựng nên này...

"Em thật sự rất tôn trọng chị và thông cảm với nỗi đau của chị hiện tại cho nên em chưa bao giờ phát ngôn là 'đuổi' chị và em cũng không biết ai dựng nên cái vở kịch này để gây hiềm khích cho chị và em. Nếu ai dựng nên được vở kịch này thì em nghĩ người đó phải là đạo diễn giỏi đó chị", Duy Uyên viết.

img
Duy Uyên cũng lập tức phản pháo đàn chị

Duy Uyên cũng nói rằng, mọi người ai cũng biết cô không có quyền nói đuổi bất cứ ai. Nếu Kim Hiền có giận gì, cứ gặp thẳng cô để trò chuyện chân thành sẽ hay hơn. Ngoài ra thành viên Mắt Ngọc một lần nữa khẳng định, nếu Kim Hiền cần gì có thể gọi điện trực tiếp hoặc trao đổi với luật sư đại diện của cô.

img
Kim Hiền và Tăng Thanh Hà trong phim "Hương phù sa"

Diễn viên Kim Hiền sinh năm 1982. Cô được biết đến qua các vai diễn trong: Cánh chim mặt trời (1994), Người nghèo cũng cười (1995), Mảnh đất tình đời (1998)... Tuy nhiên, phải khi đóng Hương phù sa, tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến hơn. Nét diễn chân thành, cá tính giúp Kim Hiền có được dấu ấn. Nhiều khán giả đến nay còn gọi cô là Út Ráng.

img
Kim Hiền hạnh phúc bên ông xã Andy Lê tại Mỹ

Năm 2010, Kim Hiền kết hôn cùng DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu, có chung một bé trai tên Sonic. Sau đó, cả hai chia tay. Ly hôn xong, diễn viên một mình nuôi con trai. Cô tìm được bến đỗ bên doanh nhân Việt kiều Andy (ảnh). Họ tổ chức đám cưới tại Việt Nam và Mỹ vào cuối tháng 7/2014. Một năm sau, Kim Hiền sinh con thứ hai tại Mỹ. Cô dần rút khỏi công việc diễn xuất để tập trung chăm con.

img
Duy Uyên (ngoài cùng bên phải) từng gắn bó với Mắt Ngọc suốt 11 năm

Duy Uyên sinh năm 1983 và hoạt động ca hát tại Nhà văn hóa thiếu nhi TP.HCM từ khi mới lên 4 tuổi. Năm 1998, nhóm Mắt Ngọc thành lập, Duy Uyên gia nhập nhóm ngay từ những ngày đầu. Không chỉ sở hữu ngoại hình dễ thương, đáng yêu, giọng hát tình cảm của Duy Uyên cũng được rất nhiều khán giả yêu thích.

img
img
Gia đình nhỏ của ca sĩ Duy Uyên

Tuy nhiên, sau khi kết hôn vào năm 2009, Duy Uyên chia tay Mắt Ngọc để sang Mỹ định cư đến nay. Hiện, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc đã là bà mẹ của một cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn và có cuộc sống khá viên mãn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.