Showbiz

Toàn cảnh màn khẩu chiến cực căng giữa vợ ông Dũng “lò vôi” và dàn sao Việt

19/04/2021, 13:48
image

Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng “lò vôi” phát ngôn "đám nghệ sĩ" khiến Bảo Anh, Trang Trần và nhiều người chạnh lòng, tức giận.

img

Phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng liên quan đến các nghệ sĩ đang gây xôn xao dư luận

Những ngày qua, lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, còn gọi là Dũng "lò vôi") và ông Võ Hoàng Yên nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Tuy nhiên thời gian gần đây sự việc có dấu hiệu rẽ sang một hướng khác khi bà Nguyễn Phương Hằng bắt đầu nêu đích danh một số nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz vào cuộc.

Theo đó, trong một buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ gọi tên một số nghệ sĩ từng nhờ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Bà cho rằng khi mình vạch trần vị "thần y" này lừa đảo, không một nghệ sĩ nào lên tiếng là vô tâm, vô tình với công chúng.

Điều đáng chú ý, bà Nguyễn Phương Hằng dùng cụm từ "đám nghệ sĩ" khi nhắc về những người nổi tiếng đó. Cách dùng từ của vợ ông Dũng lò vôi khiến nhiều nghệ sĩ cảm thấy chạnh lòng, tức giận.

img

Ca sĩ Minh Quân cho rằng bất cứ ngành nghề chân chính đều đáng trân quý

Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân khẳng định "nghề nào cũng đáng trân quý". Anh viết: "Dẫu có là thằng đàn con hát, ba gác, xe ôm, bán hàng online, ô sin, bún đậu hay tậu lò tôi vôi thì cũng đều phục vụ cho nhu cầu của xã hội, phát triển đất nước! Đại gia có thể lắm tiền nhưng không có quyền khinh thường nghề nghiệp của người khác".

Cựu người mẫu Trang Trần cũng bức xúc cho rằng: "Nghệ sĩ đâu có xin tiền của cô? Đừng nói như vậy. Người thông minh không bao giờ nhắc tên người khác trong câu chuyện của mình".

img

Dòng chia sẻ của ca sĩ Bảo Anh

Còn ca sĩ Bảo Anh từ chối đánh giá chuyện vợ chồng nhưng cảm thấy buồn vì bản thân cũng nằm trong số "bọn nghệ sĩ".

"Nhưng nếu bỏ qua tự ái cá nhân và cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương và bức xúc, thì tôi xin cảm ơn họ đã dũng cảm đánh đổi thể diện cá nhân để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Chính quyền sẽ mang đến câu trả lời chính xác nhưng nếu mang danh "lương y" để trục lợi trên sức khoẻ người khác, mang danh "từ thiện" để lừa đảo một gia sản thì đó không còn là vấn đề đạo đức nữa mà cần được pháp luật nghiêm khắc trừng phạt", nữ ca sĩ này chia sẻ.

Trong khi đó, NSƯT Trịnh Kim Chi lên tiếng nói bà Phương Hằng đã "đụng vô ổ kiến lửa" vì gọi tên hàng loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz vào lùm xùm.

Đáp lại, ngay trên sóng livestream, vợ ông Dũng "lò vôi" đã có những lời lẽ gay gắt: "Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô ổ kiến lửa thì chính cô ấy tự ví tất cả mọi người là côn trùng, bò sát chứ tôi không nói nha quý vị. Trịnh Kim Chi là cái thá gì mà bày đặt hất mặt hăm doạ rằng: "Cô Hằng đụng vô ổ kiến lửa". Mọi người tự coi mình là côn trùng cắn xé lẫn nhau đó. Đừng hù Nguyễn Phương Hằng này. Tôi là nạn nhân, tôi là người bị lừa nên tôi không sợ ai hết".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.