Xã hội

Toàn cảnh ngập đường khi dự án Urban Green Thủ Đức thi công

03/06/2022, 10:35
image

Khi nhà thầu Coteccons khoan cọc nhồi, san gạt mặt bằng, chuẩn bị đào hầm chân đế tại dự án Urban Green Thủ Đức thì xảy ra sự cố "ngập đường"...

Theo thông tin dự án tại dự án Urban Green (KP6, phường HIệp Bình Phước, TP. Thủ Đức), có nhiều công ty danh tiếng tham gia như: Kusto Home - nhà đầu tư từng tham gia vào dự án Đảo Kim Cương và Coteccons - tổng thầu thi công đã lên sàn chứng khoán.

Với sự cố thi công tại Urban Green, dư luận đang tạo ra dấu hỏi lớn về năng lực quản trị thi công của Coteccons - một đơn vị đã trúng thầu các dự án nghìn tỷ khắp Bắc - Trung - Nam.

>>> Toàn cảnh sự cố ngập đường ngay trước công trình Urban Green do Coteccons thi công:

img

"Ổ gà", "ổ voi" chi chít trên đoạn đường số 6 dẫn vào dự án Urban Green ở phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

img

Thi công bên trong Urban Green nhưng gây tắc cống bên ngoài.

img

Urban Green mới chỉ vừa xong quá trình khoan cọc nhồi đã xảy ra sự cố. Tiến độ dự án Urban Green chắc chắn có nguy cơ bị ảnh hưởng vì chính quyền địa phương yêu cầu thiết kế đường ống thoát nước từ dự án ra rạch ở cuối đường.

img

Tình cảnh khổ sở của một nhà dân sát bên công trình Urban Green do Coteccons thi công

img

Mỗi ngày, gần chục nghìn lượt phương tiện khổ ải qua lại tuyến đường số 6 đã "nát bấy" vì đội xe ben chở đất bùn ra vào Urban Green khi khoan cọc nhồi.

img

Bao cát người dân chuẩn bị sẵn chống ngập

img

Phía trước dự án Urban Green mênh mông nước. Dự án do Cotecons làm tổng thầu thi công.

img

Đoạn đường trước dự án Urban Green ngập vào thời điểm không có mưa, không phải triều cường. Nhiều người dân phản ánh do đất bùn từ công trình tràn ra gây tắc cống.

img

Đường số 6- "con đường đau khổ" nhìn từ trên cao

img

Không phải chờ đợi lâu khi khảo sát thực tế, người dân ở KP6 phường Hiệp Bình Phước khi thấy có người chụp ảnh ngập nước trước Urban Green đã gọi nhau ra "đề xuất" mỗi người phát biểu 1 lần. Tất cả ý kiến khẳng định, trước đây khi triều cường, đoạn đường có ngập nhẹ nhưng thoát nước nhanh. Từ khi Urban Green thi công, đã nhiều tháng nay ngập nặng"

img

Thực trạng không thể tin nổi trước 1 dự án căn hộ đang được quảng cáo rầm rộ, mời gọi đặt cọc.

img

Bên trong Urban Green là lượng xe cơ giới hùng hậu vẫn tiếp tục thi công dù chính quyền địa phương đã yêu cầu chủ đầu tư thiết kế thi công hệ thống thoát nước giải quyết tình trạng hiện tại mới được thi công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.