Showbiz

Toàn cảnh nghi án Brad Pitt - Angelina Jolie ly hôn

03/07/2016, 19:10
image

Toàn cảnh nghi án Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn sau khi cặp đôi này mỗi người một nơi trong Ngày của cha.

lyhon

Nghi án Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn đăng tải liên tục trên báo chí nước ngoài.

Tin đồn về chuyện ly hôn của cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood Angelina Jolie - Brad Pitt xuất hiện từ cuối tháng 5/2016. Đây là thời điểm mà Brad Pitt được cho rằng đã chán cuộc sống hôn nhân với Angelina Jolie.

Trong khi Brad Pitt bị đồn ngoại tình với nữ diễn viên Marion Cotillard khi đóng phim Five Seconds of Silence thì Angelina cũng trong tình trạng tương tự, theo International Business Times.

Nghi án Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn được tin tưởng hơn sau khi nam diễn viên này bị bắt gặp 1 mình tham gia đua xe thể thao Le Mans 24-Hour ở Pháp vào Ngày của cha. Trong khi đó, Angelina Jolie và các con lại ở Mỹ.

Ngày 29/6, Hollywood Life còn đưa tin rằng Brad Pitt "thật tội nghiệp" khi phải cô đơn trong Ngày của cha trong khi vợ con ở nước Mỹ xa xôi.

Từ đây, tin đồn cặp đôi này sắp ly hôn nhanh chóng lan rộng. Thậm chí, tạp chí Star còn dẫn nguồn tin riêng cho rằng Angelina Jolie sẵn sàng ly hôn và đang làm thủ tục.

Ngoài ra, cũng theo nguồn tin trên, Angelina Jolie đã gặp một luật sư chuyên giải quyết vấn đề ly hôn ở Los Angeles ngày 21/6 vừa qua.

brad-jolie-ly-hon

Angelina Jolie và Brad Pitt chưa lên tiếng trong khi tin đồn quá nhiều. (Ảnh: Reuters)

Trong khi 2 nhân vật chính chưa hề lên tiếng thì rất nhiều tờ báo đã cung cấp các bằng chứng khác nhau cho thấy "bức tranh tình yêu tan vỡ" của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Design & Trends đưa tin rằng, mâu thuẫn lớn nhất của Jolie và Pitt là chuyện chăm sóc con cái khi cả hai đều bận rộn. Angie bị cho là mê diễn quên gia đình, Brad thì lại muốn đóng phim nhiều hơn.

OK! Magazine thì nhận định, lý do ly hôn là vì Jolie không muốn Pitt chơi với Ben Affleck (ngôi sao của phim Batman v Superman) vì sợ chồng mình bị "ảnh hưởng xấu".

Cũng theo OK! Magazine, cuộc ly hôn của Brad và Angelina nếu diễn ra sẽ có giá 400 triệu USD (khoảng 8,96 ngàn tỉ đồng).

Brad Pitt và Angelina kết hôn năm 2014. Cặp đôi này có 6 người con gồm 3 con nuôi và 3 con ruột.

>>>Xem thêm video Trấn Thành bị tạm giam 24h tại Mỹ:

 (Video Trấn Thành lý giải việc bị tạm giam 24h ở Mỹ. Nguồn: Giang Hồng Ngọc)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.