Showbiz

Toàn cảnh vụ chồng trẻ của Thu Thuỷ bị tố ngược đãi con riêng của vợ

06/08/2019, 10:46

Chồng của Thu Thuỷ thừa nhận hành động của mình là sai và gửi lời xin lỗi đến dư luận khi có cách dạy con không đúng, gây bức xúc cho mọi người.

img
Con trai Thu Thuỷ kêu đau tay trên sóng livestream

Kin Nguyễn - chồng kém tuổi của nữ ca sĩ Thu Thuỷ đang nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng vì hành động được cho là ngược đãi với bé Henry, con trai riêng của Thu Thủy. Cụ thể, trong một đoạn clip livetreams, Kin Nguyễn đã kéo tay bé Henry xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và vội vã rút tay lại. Cổ tay cậu bé 4 tuổi có những vết đỏ, Henry liên tục xoa tay kêu đau. Nhiều ý kiến cho rằng ông xã Thu Thủy lén cấu tay bé vì không nghe lời.

Trước hành động này, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng, rằng: “Trước khán giả Kin Nguyễn còn đối xử với Henry như vậy, thì ngoài đời anh còn thế nào với con riêng của vợ?. Ngay sau khi sự việc được phát tán, trang cá nhân của Kin Nguyễn đã bị đông đảo cư dân mạng “tấn công”, bình luận với lời lẽ khiếm nhã.

"Bố dượng thì làm sao thương con như bố ruột?”; “Đứa trẻ thôi mà sao nỡ bạo hành làm đau bé như vậy”; “Tội nghiệp cho Thu Thủy, không biết chị có hạnh phúc thật sự”... là những bình luận của khán giả về hành động trên của Kin Nguyễn.

Thu Thủy sau đó đã lên tiếng giải thích, nữ ca sĩ cho biết bé Henry nghịch ngợm, không bao giờ ngồi yên. Thấy con nhõng nhẽo nên ông xã có kéo tay để nhắc con nhưng không may trúng cạnh bàn khiến cổ tay bị đỏ. Cô cho biết thường ngày cậu bé rất thương Kin Nguyễn. Là mẹ của con nên cô đủ biết cái nào đúng và sai, cái nào tốt cho con và bản thân mình.

Thu Thủy thừa nhận hành động lần này của chồng trẻ là sai và xin lỗi vì khiến con phải rơi vào tình huống này. Cô cho rằng nếu Kin Nguyễn thực sự không tốt với con trai thì thời gian qua đã không thể nhận được những cử chỉ yêu thương của con, bởi trẻ con không biết giả tạo. Đặc biệt, nếu con trai thực sự bị bạo hành như mọi người vẫn nghĩ thì cô sẽ là người đầu tiên bảo vệ con mình.

img
Vợ chồng Thu Thuỷ và con trai trong đám cưới

Sau đó, Kin Nguyễn cũng lên tiếng giải thích về hành động của mình. Anh thừa nhận cách dạy con của mình không đúng và xin lỗi đã để mọi người lo lắng. Về hành động cấu vào tay bé, Kin Nguyễn cho biết Henry thường ăn, uống đồ ngọt nhiều nên rất tăng động. Mỗi khi Henry quấy, không kiềm chế được hành động của mình anh đều kéo giữ tay con lại để bé bình tĩnh lại. Hôm qua anh kéo tay con lỡ trúng vào cạnh bàn do không quan sát kỹ.

“Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người nghĩ thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm, hay hôn má, hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy", Kin Nguyễn giải thích trên trang cá nhân.

Thu Thủy và Kin Nguyễn mới tổ chức đám cưới giữa tháng 7. Thu Thủy từng chia sẻ, ông xã là một người hiền lành, ít nói nhưng hay cười và đặc biệt là sự chân thành. Cách anh ứng xử, chăm lo cho mình và cậu con trai Henry khiến cho cô luôn chắc chắn rằng mình không chọn sai. Dù kém Thu Thủy 10 tuổi nhưng Kin Nguyễn luôn cho vợ cảm giác mình là người đàn ông trưởng thành, an toàn, phân tích đúng sai trong mọi việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.