Showbiz

Toàn cảnh vụ gymer xúc phạm đời tư cố nghệ sĩ Chí Tài

15/12/2020, 21:51

Vụ Gymer Duy Nguyễn xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài khiến dư luận bức xúc đã khép lại với video gửi lời xin lỗi đến người thân cố nghệ sĩ.

img

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến nhiều người tiếc thương

Ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ qua đời vì đột quỵ, gây bàng hoàng với làng giải trí Việt và người hâm mộ. Theo nguyện vọng của gia đình, thi hài của nam nghệ sĩ được chuyển về Mỹ để làm lễ an táng.

Trước khi chuyển linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài, ngày 12/12, nghệ sĩ Hoài Linh - Việt Hương đã tổ chức lễ viếng cố nghệ sĩ tại Việt Nam. Rất đông khán giả, người hâm mộ và các nghệ sĩ đã đến tiễn đưa ông về nơi an nghỉ.

Thời điểm này, ngày 13/12, trên mạng xã hội, Duy Nguyễn - gymer có tiếng trong giới tập gym và là CEO của một chuỗi phòng tập gym nổi tiếng ở TP.HCM đã có những phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội khi livestream.

Trong livestream, người này cho rằng vợ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan có thể chủ động về Việt Nam thực hiện mọi thủ tục tại Việt Nam cho chồng nhưng không làm. “Muốn đưa về thì bay về mà làm, tự nhiên đẩy cái khó qua cho Hoài Linh. Đem thi hài xuyên quốc gia đâu có dễ”, người này nói.

Gymer này thậm chí còn mỉa mai Phương Loan không sống cùng chồng ở Việt Nam lúc khỏe mạnh nhưng lúc mất lại muốn đưa linh cữu chồng sang Mỹ. “Cho tôi lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung. Vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?”, Duy Nguyễn nói và còn liên tục văng bậy.

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Vụ việc này đã khiến rất nhiều người bức xúc, lên án nam gymer đem nỗi đau của người khác ra câu like. Một số khẳng định sau khi linh cữu của Chí Tài về đến Mỹ sẽ đến tìm gặp gymer này để làm việc.

Tối 13/12, Duy Nguyễn đã lên Youtube xin lỗi và khẳng định tất cả chỉ là hiểu lầm. Anh cho biết, những phát ngôn được cho là xúc phạm của anh chỉ là vì mất kiểm soát khi đang tranh luận với người xem chứ không có ý định “câu like”.

“Nếu lời nói của tôi có ảnh hưởng đến gia đình nghệ sĩ Chí Tài thì tôi xin lỗi, rất xin lỗi. Và tôi thật lòng xin lỗi, xin lỗi kiểu biết lỗi chứ không phải dạng xin lỗi cho có”, gymer Duy Nguyễn nói.

img

Gymer này từng xin lỗi sau khi bị chỉ trích nhưng bị cho là giả tạo, thiếu thiện chí

Tuy nhiên, cho rằng lời xin lỗi thiếu thiện chí, sáng 14/12, nhiều người đã kéo về phòng tập gym của Duy Nguyễn để nhằm “nói chuyện” trực tiếp với gymer này. Do số lượng người tập trung quá đông, công an địa phương phải lập rào chắn và phát loa giải tán đám đông để đảm bảo an toàn.

Cũng trong ngày 14/12, nhiều nghệ sĩ như Cát Phượng, Trần Bùm, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương, Hoàng Mèo... đã đến nơi làm việc của Duy Nguyễn để làm việc. Trong đó, nghệ sĩ Cát Phượng là người trực tiếp đứng ra nói chuyện với Duy Nguyễn.

img

Nhiều nghệ sĩ bức xúc tìm tới phòng gym để nói chuyện với Duy Nguyễn

img

Các nghệ sĩ tặng sách Giáo dục công dân và Đạo đức để "dằn mặt" gymer Duy Nguyễn

"Nói không đúng thời điểm và thái độ nói của em, liên quan đến anh Chí Tài mà anh Tài thì đã nằm xuống. Chị khuyên em hãy biết kiểm soát. Em chưa sâu sát gia đình anh Tài thì không nên nói. Em đụng tới một người vô danh đã là không nên, huống chi anh Tài là người được nhiều khán giả yêu mến", Cát Phượng bức xúc.

Đáp lại lời của Cát Phượng, gymer này phân trần: "Em không hề cố ý". Anh khẳng định, bản thân không hề có thái độ coi thường nghệ sĩ Chí Tài. Nếu có làm điều đó, anh sẽ nhận. Anh chỉ đang dùng lý lẽ để đàn áp những người đang bình luận trong lúc livestream.

Trong buổi nói chuyện, quản lý cũ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã bất ngờ tặng cho gymer Duy Nguyễn hai quyển sách giáo khoa gồm: Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6. Đồng thời, anh khuyên gymer này nên đọc lại hai cuốn sách để học cách làm người như thế nào cho đúng.

Sau đó, Duy Nguyễn đã đăng một video gửi lời xin lỗi đến vợ, người thân, bạn bè và người hâm mộ cố nghệ sí Chí Tài.

“Trong video livestream vừa qua, tôi có phát biểu sai về chị Bé Heo và bình luận không hợp lý về đám tang anh Chí Tài. Tôi xin nhận sai và một lần nữa tôi xin được xin lỗi thành khẩn nhất đến chị Bé Heo, vong linh anh Chí Tài, quý anh chị em nghệ sĩ và người hâm mộ anh Chí Tài trong và ngoài nước. Tôi thành thật xin lỗi”, người này nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.