Showbiz

Toàn cảnh vụ hiện tượng âm nhạc Jack bị đàn anh tố vô ơn, chảnh chọe

11/08/2019, 10:44

Vì sao lại thế? Tại vì sao lại thế? Khi mà hiện tượng âm nhạc Jack liên tục vướng phải lùm xùm vì có thái độ chảnh choẹ, hạch sách.

img
Hiện tượng âm nhạc Jack (bên phải)

Những ngày gần đây, hiện tượng âm nhạc Jack - chủ nhân của một loạt ca khúc hit với con số hơn 100 triệu view như "Hồng nhan", "Bạc phận", "Sóng gió"... bị tố chảnh chọe gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, Jack bị cho là có thái độ hạch sách với Ban tổ chức chương trình "Giọng ải giọng ai" khi yêu cầu đổi ca sĩ Quân A.P bằng một ca sĩ nổi tiếng khác với lý do "sợ hư hình ảnh".

Về phía Nhà sản xuất chương trình xác nhận, Jack có yêu sách trên, nhưng họ không chấp nhận. Vậy nên Jack tự ý không đến show ghi hình.

Không chỉ riêng chương trình "Giọng ải giọng ai", Jack tiếp tục bị tố: Yêu cầu chương trình "Người bí ẩn" xóa bỏ video "Bạc phận" mà anh biểu diễn trong tập 4 của chương trình "Người bí ẩn", nếu không bên ca sĩ Jack sẽ báo cáo lên Youtube về vấn về bản quyền.

Sau chương trình, tiết mục của bộ đôi này có lượng view lớn và lọt top vị trí thịnh hành trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube. Cuối cùng, bên chương trình "Người bí ẩn" cũng đồng ý yêu cầu và xác nhận có sự việc trên.

Chưa dừng lại ở đó, phía quản lý của ca sĩ Quân A.P cũng lên tiếng bộ đôi ca sĩ Jack và K-ICM là ảo tưởng, mắc bệnh ngôi sao.

Trên trang cá nhân người này tung bằng chứng tin nhắn K-ICM từng nhờ nghệ sĩ cùng công ty của Quân A.P là rapper B Ray giúp đỡ và hợp tác khi chưa nổi tiếng kèm dòng trạng thái: "Nhớ ngày nào cả 2 em còn nhắn tin mong muốn được hợp tác với công ty anh và phía anh cũng rất nhiệt tình hỗ trợ. Vậy mà giờ lại tỏ thái độ ngôi sao với nhà anh thì các em nên xem lại, nếu không phải do hai em thì là do ê-kíp quản lý của các em quá ảo tưởng. Thân gửi K-ICM & Jack".

img
Jack tham gia chương trình "Người bí ẩn"

Sự việc về ca sĩ Jack tiếp tục "nóng hổi" trên mạng xã hội khi ca sĩ đàn anh là rapper Jombie - trưởng nhóm hip hop G5R - nơi Jack hoạt động khi chưa nổi tiếng cũng phải lên tiếng về vụ việc vì có quá nhiều người nhắn tin hỏi.

Theo Jombie, Jack là một người dễ thương, hiền lành nhưng có tật xấu là ít chào hỏi mọi người. “Tôi biết Jack là người em rất dễ thương, chỉ có tật xấu là ít chào hỏi ai. Tôi chưa chắc ồn ào hiện tại là thật hay không. Nhưng nếu là thật thì Jack không đáng làm em của tôi. Tôi chỉ biết người dễ thương, hòa đồng chứ không phải ngông cuồng như mọi người đang bàn tán”, anh viết.

Rapper này cũng cho biết thêm, bản thân anh cảm thấy buồn khi Jack nổi tiếng nhưng không nhắc tới nhóm G5R năm xưa: "Jack nói với tôi sẽ đi học thêm chứ không bao giờ bỏ G5R. Không lẽ bây giờ tôi làm bài nhạc, hoặc một bộ phim để nói về chuyện của Jack. Nói về Jack bao nhiêu chuyện cho đủ, nhưng cậu ấy vẫn là anh em và như em út của tôi. Jack cũng từng làm cho nhiều thành viên trong G5R buồn. Thậm chí khi nổi tiếng, nhiều bạn trong G5R nhắn tin Jack còn không thèm trả lời. Chỉ trả lời tôi và Mr.Sâu thôi".

Hiện, phía Jack, K-ICM từ chối trả lời trực tiếp về vụ việc. Chúng tôi đã liên hệ với quản lý của cặp đôi, họ thông báo sắp tới Jack đi Hàn Quốc, mọi thông tin chỉ trả lời qua email.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.