Showbiz

Tóc Tiên diện váy “cắt trên, xẻ dưới”, tình tứ bên trai lạ

09/04/2018, 13:56

Nữ ca sĩ khoe đường cong gợi cảm bên cạnh nam người mẫu điển trai trong MV mới của mình.

2

Nữ ca sĩ khoe đường cong gợi cảm bên cạnh nam người mẫu điển trai trong MV mới của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, nữ ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ những hình ảnh vô cùng táo bạo, gợi cảm. Cô nàng xuất hiện với làn da nâu, diện váy với những đường cut-out táo bạo. Bộ cánh màu cam không chỉ khoe trọn đường cong nóng bỏng của cô mà còn để lộ một hình xăm mới bên hông khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

3

Tóc Tiên diễn những cảnh ngọt ngào cùng nam người mẫu Lê Xuân Tiền

Được biết, đây là hình ảnh trong MV ca nhạc mới nhất của cô mang tên “Phút giây tuyệt vời”. Trong MV này, Tóc Tiên bắt cặp cùng với nam người mẫu Lê Xuân Tiền. Sau hàng loạt MV mang phong cách retro cổ điển, lần trở lại này của nữ ca sĩ sinh năm 1989 nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Tóc Tiên được biết đến là một ca sĩ có phong cách thời trang gợi cảm, táo bạo. Bên cạnh những lời khen có cánh, cô nàng cũng không ít lần nhận được “gạch đá” vì cách ăn mặc phóng khoáng, có phần nổi loạn của mình.

1

Bộ cánh "hờ hững" của cô nàng diện trong MV.

Cách đây không lâu, Tóc Tiên đã gây tranh cãi khi quyết định trở lại The Voice - Giọng hát Việt 2018 với tư cách huấn luyện viên. Việc cô và Noo Phước Thịnh sẽ ngồi ghế nóng cùng các “đàn anh, đàn chị” Thu Phương, Lam Trường khiến một số dư luận đánh giá khả năng của cô chưa đủ “tầm” để ngồi cùng vị trí với Thu Phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.