Xem - ăn - chơi

Tóc Tiên khó chịu với lựa chọn của Thu Minh trong Giọng hát Việt

10/04/2017, 06:36

Tóc Tiên khó chịu và không hài lòng với với lựa chọn của đàn chị Thu Minh trong Giọng hát Việt.

alidaotin-4

Tóc Tiên khó chịu và không hài lòng với lựa chọn của đàn chị Thu Minh trong Giọng hát Việt.

Tối 9/4, tập đầu tiên của vòng Đo ván chương trình Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng với những tiết mục thú vị, nổi bật là cặp đấu Ali Hoàng Dương và Đào Tín đến từ đội Thu Minh. Nếu Đào Tín mang đến sự vui tươi, sôi động với ca khúc "Anh đã quen với cô đơn" của Soobin Hoàng Sơn thì  Ali Hoàng Dương lại khiến khán giả đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc của ca khúc "Lạc nhau có phải muôn đời". 

Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và giọng hát khá mượt, cặp đối đầu đã thu hút khán giả khi làm mới hai ca khúc nổi tiếng trong giới trẻ. Với phần trình diễn này, HLV Noo Phước Thịnh đã phải “ngả mũ” thán phục đàn chị Thu Minh. Noo Phước Thịnh còn vui vẻ trêu đùa “Ai nói đẹp trai là không hát hay?".

Theo HLV Đông Nhi, cả hai thí sinh đều mang dáng vẻ "soái ca". Nữ ca sĩ thậm chí còn trách Thu Minh “ác quá” vì cho hai anh chàng điển trai đấu với nhau. Cô khen ngợi tâm lý vững vàng của Đào Tín và sức hút mãnh liệt của Ali Hoàng Dương.

alidaotin1-9

Tóc Tiên xuống tận hàng ghế khán giả để dắt Đào Tín về đội mình.

Đối với Tóc Tiên, cô khen ngợi Ali Hoàng Dương đã trưởng thành, điềm tĩnh hơn chứ không còn ngạo nghễ như ở vòng đầu tiên. Trong khi đó với Đào Tín, nữ ca sĩ ngưỡng mộ sự kiểm soát sân khấu tốt của anh, đồng thời cho rằng đây sẽ là một nhân tố sáng giá của showbiz trong tương lai.

Riêng Thu Minh đánh giá cao sự sáng tạo và giọng hát của Ali Hoàng Dương, và khen ngợi sự chịu khó, bản lĩnh cùng những tố chất mà Đào Tín có. Tuy nhiên, Thu Minh đã chọn Ali Hoàng Dương đi tiếp. Quyết định này khiến Tóc Tiên thấy khó chịu. Tóc Tiên phân vân "chọn con tim hay là nghe lý trí", cuối cùng, cô quyết định nghe theo lý trí và xuống tận khán giả để dắt và chọn Đào Tín về đội. Khoảnh khắc Tóc Tiên nhấn nút cứu Đào Tín đã khiến Thu Minh nghẹn ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.