Showbiz

Tóc Tiên khôn khéo đáp trả tin đồn mua chuộc fan

10/03/2015, 15:04
image

Trước tin đồn kêu gọi, thậm chí mua chuộc fans cover "Vũ điệu cồng chiêng", Tóc Tiên đã khéo léo lên tiếng đáp trả.

qji1425950744-083614617
Tóc Tiên hóa thân thành nữ chiến binh gợi cảm trong màn trình diễn ca khúc Ngày mai

Tại liveshow thứ 4 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã thể hiện phần vũ đạo gây ấn tượng mạnh với tên gọi "Vũ điệu cồng chiêng" trong màn trình diễn ca khúc Ngày mai.

Với phần trình diễn này, Tóc Tiên hóa thân thành nữ chiến binh gợi cảm, thể hiện hết khả năng hát, nhảy cực kỳ điêu luyện. Tiết mục sôi động, gợi cảm đã chinh phục hoàn toàn khán giả, đánh bật các đối thủ nặng ký như: Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc... để giành giải thưởng xuất sắc nhất tuần.

photoLY-VO-PHU-HUNG-20resize
Vũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên gây được ấn tượng mạnh

Đặc biệt, hiệu ứng của điệu nhảy đã lan tỏa mạnh khi nhiều bạn trẻ bắt chước cover lại với những phiên bản hài hước và dễ thương. Đã có rất nhiều màn cover nhún nhảy được đăng tải trên YouTube. Sự lan tỏa chóng mặt này còn làm dấy lên nhiều tin đồn Tóc Tiên kêu gọi, thậm chí mua chuộc fans cover "điên đảo".

Trước những tin đồn không hay đó, Tóc Tiên đã lần đầu tiên lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Cơ bản, để tạo 1 sản phẩm hit thì ngoài những yếu tố chuyên môn còn lại là hên xui. Nên khi có người vui miệng kiểu "mua fan làm clip cover tạo phong trào", team V chỉ biết cười lớn: Chúng mình chơi sạch chơi đẹp nên cứ vênh mặt lên mà sống nhỉ".

Nữ ca sĩ cá tính cũng hài hước đưa ra tuyên bố động viên tinh thần các thành viên trong đội của mình: "Hai anh (Hoàng Touliver và Long Halo) cứ làm nhạc, thị phi để em "ráng từ từ" lo".

Untitled
Dòng chia sẻ của Tóc Tiên trên trang cá nhân

Trong một diễn biến khác, sáng 10/3, ca sĩ Tóc Tiên đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn video nữ ca sĩ Campuchia bắt chước các động tác của "vũ điệu cồng chiêng". Trong video này, một nữ ca sĩ Campuchia đã tái hiện giống như đúc những động tác đánh tay hay trườn mình gợi cảm mà Tóc Tiên thể hiện trước đó.

Tóc Tiên bình luận: "Vũ điệu cồng chiêng mới "được" ca sĩ Campuchia mượn diễn mà quên xin phép. Hóa ra tình trạng đạo nhái không chỉ diễn ra ở Việt Nam nhỉ".

Đáng nói là việc các bài hit của Vpop được ca sĩ Campuchia đạo beat không còn là điều quá lạ lẫm và bất ngờ. Cuối năm 2014, cư dân mạng có dịp bàn tán sôi nổi về clip dài gần 4 phút bằng tiếng Khmer có phần nhạc y hệt ca khúc Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.