Showbiz

Tóc Tiên: Tôi gợi cảm từ trong máu

03/01/2022, 14:59
image

Tóc Tiên cho rằng, cô không mặc đồ gợi cảm vẫn có thần thái gợi cảm từ bản chất bên trong.

Trong chương trình "Have a sip" mới đây, Tóc Tiên trải lòng về hình tượng quyến rũ của mình. Nhiều năm nay, nữ ca sĩ luôn hướng tới hình ảnh gợi cảm, cũng không ít lần gây tranh cãi về cách ăn mặc.

Theo Tóc Tiên, cô chưa bao giờ nghĩ việc mình không gợi cảm thì như thế nào. Tuy nhiên, cô cho rằng trong làng giải trí, nhất là ca sĩ, việc có ngoại hình và sự quyến rũ sẽ là lợi thế rất lớn.

img

Ca sĩ Tóc Tiên cho rằng, gợi cảm hay không là ở thần thái

Nhưng trong mắt nhiều người, sự gợi cảm hay quyến rũ thường bị "dán nhãn" ở việc ăn mặc quần áo mặc như thế nào, chứ không phải là cô gái đó mang lại thần thái gợi cảm.

"Tôi đủ tự tin để biết rằng mình không cần mặc đồ gợi cảm vẫn có được thần thái đó, điều đó có từ trong máu", giọng ca của "Ngày mai" khẳng định.

Trong một số sản phẩm mới như "Em đã có người mới" hay "Mình yêu đến đây thôi", cô đã cố gắng hạn chế những bộ trang phục gợi cảm vì tính chất của sản phẩm.

img

img

Ngay cả việc nhuộm tóc màu đỏ cũng không phải cách để cô tự làm mình có hình ảnh gợi cảm. Dù có nhiều người khuyên Tóc Tiên nhuộm tóc đen lại cho nhu mì khi làm sản phẩm mới, nhưng cô thấy màu tóc không quyết định được sự gợi cảm hay như thế nào khác. Thời điểm này, nữ ca sĩ thấy mình phù hợp với màu tóc đỏ, tạo tâm trạng cho cô.

Bàn thêm về hình ảnh của mình, Tóc Tiên cho biết cô không phải kiểu nghệ sĩ hay se sua, đồ hiệu để có hình ảnh hào nhoáng. Cô chỉ mua một vài món đồ khi thật sự cần thiết, và bản thân thấy yêu thích chứ không phải để tạo hình ảnh.

img

Nhận định về những thế hệ genZ hiện nay, Tóc Tiên cho rằng các bạn trẻ có nhiều lợi thế vì sự toàn càu hóa, sự phát triển của internet và mọi người dễ tiếp cận với văn hóa thế giới. Trên thực tế, Tóc Tiên thấy một số bạn trẻ genZ hiện nay còn bạo hơn cô.

"Tài năng đi kèm với tư tưởng phóng khoáng hơn rất nhiều. Các bạn trẻ bây giờ rất bạo, nhiều khi tôi nhìn còn thấy nể. Dĩ nhiên sẽ gặp rất nhiều mâu thuẫn thế hệ nhưng đây là bước tiến cần có nếu muốn hòa nhập với thế giới", nữ ca sĩ thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.