Showbiz

Tóc Tiên và Hoàng Touliver giàu cỡ nào nếu về chung nhà?

10/02/2020, 14:37

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một cặp trai tài gái "xứng đôi vừa lứa" của showbiz Việt.

img
Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một cặp trai tài gái sắc

Tin đồn Hoàng Touliver và Tóc Tiên chuẩn bị đám cưới gây xôn xao, nhưng cặp đôi chính vẫn không lên tiếng xác nhận thông tin này. Dẫu vậy, nhiều người vẫn tin rằng đây là sự thật khi Tóc Tiên gần đây hay chia sẻ những hình ảnh về căn biệt thự được cho là nơi cô sẽ tổ chức đám cưới với Hoàng Touliver.

Hoàng Touliver là người khá kín tiếng về đời sống riêng và hiếm khi chia sẻ về gia thế, cuộc sống của mình. Theo một số nguồn tin, Hoàng Touliver sinh ra trong một gia đình giàu có, có ba làm kinh doanh. Nhưng hơn cả, anh sở hữu “tài sản” cực kỳ đắt giá khác chính là tài năng. Hoàng Touliver hiện là một trong những DJ, nhà sản xuất âm nhạc trẻ hàng đầu Việt Nam, được mệnh danh là “phù thủy âm thanh” Hà Thành và được nhiều ca sĩ gọi là "anh cả". Anh cũng là người hay đứng ra tổ chức nhiều sự kiện âm nhạc cho giới trẻ.

img
Hoàng Touliver là người được giới DJ nể phục bởi tài năng âm nhạc của mình

Sau chương trình The Remix 2015, tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi hơn và Hoàng Touliver là cái tên được giới bầu show nước ngoài săn đón.

Trong khi đó, Tóc Tiên là một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz. Cô là một trong những ca sĩ đắt show quảng cáo, ngồi ghế nóng gameshow... Ở tuổi 31, Tóc Tiên có một cuộc sống giàu có với xe hơi tiền tỷ, căn nhà sang trọng và sang chảnh, thường xuyên đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

img
Tóc Tiên sở hữu chiếc xe hơi Mercedes 2 tỷ đồng và hay dùng đi sự kiện
img
Cô sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu giá trị từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như LV, Chanel, Dior, Hermes...

Ngoài ra, Tóc Tiên còn có biệt danh là “yêu nữ hàng hiệu” khi sở hữu nhiều món đồ thời trang từ túi xách, trang sức phụ kiện hàng hiệu đắt giá, luôn là một trong những ngôi sao luôn đi đầu, cập nhật các xu hướng thời trang. Nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện, Tóc Tiên gây chú ý với các "cây hiệu" trị giá hàng tỷ đồng.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là đang cùng nhau xây dựng một siêu biệt thự tại Đà Lạt và khi hoàn thành, đám cưới sẽ diễn ra tại đây.

img
Căn biệt thự ở Đà Lạt được cho là nơi sẽ diễn ra lễ cưới của cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver, đứng tên chung của hai người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.