Showbiz

Tóc Tiên, Văn Mai Hương nói gì khi Hồ Văn Cường đăng quang?

19/07/2016, 11:23
image

Tóc Tiên bức xúc vì khán giả không hài lòng về kết quả, Văn Mai Hương hạnh phúc chúc mừng Hồ Văn Cường.

hf

Tóc Tiên bức xúc vì khán giả không hài lòng về kết quả, Văn Mai Hương hạnh phúc chúc mừng Hồ Văn Cường.

Đêm chung kết chương trình Vietnam Idol Kids 2016 với chiến thắng chung cuộc thuộc về "cậu bé dân ca" Hồ Văn Cường khiến nhiều người hài lòng, nhưng bên cạnh đó, vẫn có không ít người cho rằng chiến thắng của cậu bé nghèo không xứng đáng.

Trong khi giám khảo Isaac tuyên bố thẳng trên truyền hình, rằng anh rất tức giận trước những lời bình luận chê bai Hồ Văn Cường. Thì mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tóc Tiên cũng bày tỏ sự bức xúc về điều này. Tóc Tiên bình luận: "Thế giới này ngộ ghê con há! Đưa con lên cao nhất vì đúng thực lực, đúng cả số phiếu bình chọn công bằng rõ mồn một rõ mười mươi, thì thiên hạ lớn tiếng "chương trình làm màu lợi dụng sự thương hại của khán giả". Đưa bạn khác lên cao nhất (mặc dù điều đó có thể trái với sự thật về phiếu bầu), thì họ hoặc giận dữ chửi bới chương trình không công bằng - hoặc hả hê vì "dân ca mà sao nhất được". Các con ơi, cô xin lỗi vì người lớn bọn cô xấu xí thế đấy. Bọn cô góp phần tạo ra các con, nhưng chính bọn cô cũng đưa các con vào sự nhẫn tâm của xã hội này".

Tóc Tiên

Tóc Tiên bức xúc khi Hồ Văn Cường bị chê

Tóc Tiên tiết lộ khi cô hỏi Top 4 về chiến thắng, bé nào cũng nói "Con không quan tâm ai quán quân hết". Bảo Trân có nói "Con vui mà", trong khi Jayden và Gia Khiêm lại ngây thơ "Ủa, là con đứng thứ 3 hay thứ 4 hả cô?".

Trong khi đó, Văn Mai Hương lại viết dòng trạng thái đầy cảm xúc về mẹ của Hồ Văn Cường khi cậu bé đăng quang. Văn Mai Hương chia sẻ, suốt một chặng đường dài, cô hiểu người mẹ nghèo ấy đã cực như thế nào, đã trăn trở và đã nhiều lần khóc như thế nào.

Nữ giám khảo xúc động: "Em hiểu điều khiến chị hạnh phúc nhất là con trai mình được sống trong âm nhạc, sống trong niềm đam mê của cậu bé 13 tuổi. Thậm chí, người phụ nữ như chị còn chẳng biết tới 2 chữ showbiz là gì, cuộc thi truyền hình thực tế là gì. Hôm qua chị ôm em, chị hôn em 2 cái lên má, em bật khóc. Khóc vì em cảm nhận được hạnh phúc dạt dào từ một người mẹ như chị".

Giọng ca của "Nếu như anh đến" khẳng định, Hồ Văn Cường đã làm được điều mà dường như chưa ai làm được - Chiến thắng áp đảo bình chọn tất cả các tuần thi. "Bé nó đã làm anh chị tự hào lắm đúng không? Và thay đổi cả cuộc sống gia đình ít nhiều nữa chứ. Chiến thắng nói lên sự công tâm và sự yêu thương của quý vị khán giả là sự thật. Idol là do quý vị bình chọn lên. Vậy hãy nên chúc mừng cho bé", Văn Mai Hương viết.

Trước đó, sau phút đăng quang đã có không ít tranh cãi trên mạng xã hội cho rằng, Hồ Văn Cường chiến thắng vì được khán giả thương với xuất thân nghèo khó. Ngoài giọng ca cảm xúc, giọng hát của Hồ Văn Cường có nhiều điểm hạn chế về cách lấy hơi, xử lý, lại chỉ an toàn với dòng nhạc dân ca, trong khi các bé khác có nhiều ưu điểm hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.