Tâm sự

Tôi 21 tuổi, yêu 2 anh cùng lúc

21/07/2017, 08:49

Đến bây giờ tôi mang danh người yêu của cả 2 anh chàng từ khi nào không biết.

1-1455511645581

 Tôi 21 tuổi, yêu 2 anh cùng lúc

Tôi đang là sinh viên. Cách đây khoảng 4 tháng tôi có tiếp xúc nói chuyện với 2 người đàn ông, cả 2 anh chàng này đều rất thích tôi. Chúng tôi nói chuyện, gặp mặt đi uống nước với nhau khá nhiều lần, mà mỗi lần đi cùng người này là tôi lại phải cho tin nhắn của người kia vào cuộc trò chuyện bí mật để tránh khi đang đi chơi lại có tin nhắn đến.

Mối quan hệ của tôi với 2 người họ cứ dần dần thân thiết hơn, cường độ nhắn tin gọi điện ngày càng nhiều. Quan tâm nhau hàng ngày không khác gì những người yêu nhau. Thế nhưng khi 2 anh này tỏ tình tôi đều không đồng ý và lảng sang chuyện khác hoặc nói đùa đùa cho qua chuyện. Rồi sang ngày hôm sau lại đâu vào đấy, vẫn thân thiết với nhau. 5 lần 7 lượt như vậy rồi, tôi rất khó xử.

Đến bây giờ tôi mang danh “người yêu” của cả 2 anh này từ khi nào không biết, lúc nào cũng lo lắng sợ chuyện này bị bại lộ và 2 người họ sẽ coi thường tôi.

Xin các chị em cho tôi lời khuyên giờ tôi phải làm thế nào ạ? Vì bây giờ tôi không biết làm cách nào để chia tay chính đáng, mọi chuyện đang quá êm đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.