Bên lề

“Tôi có niềm tin chiến thắng bởi Tổ quốc đang ủng hộ phía sau”

21/08/2016, 09:16
image

“Cảm xúc lớn nhất của tôi khi biết mình được HCV là niềm vui và niềm tự hào dân tộc", Xuân Vinh nói.

Lee_Hsien_Loong_-_20101112

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long

"Tôi tự hào khi được yêu cầu chụp ảnh với Schooling”

“Thông thường, tôi là người được mọi người yêu cầu chụp ảnh cùng. Nhưng hôm nay, tôi tự hào khi là người đã yêu cầu chụp với Joseph chung một bức ảnh. Với tình cảm chân thành từ tận sâu trái tim, tôi gửi lời chúc mừng đến Schooling, cho chiếc HCV lịch sử và kỷ lục Olympic 50 giây 39 của cậu ấy. Đây là chiếc HCV đầu tiên trong lịch sử Singapore và cũng là chiếc huy chương đầu tiên của đoàn thể thao chúng tôi ở Rio 2016” - Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chụp ảnh selfie cùng kình ngư Schooling.

“Tôi có niềm tin chiến thắng bởi Tổ quốc đang ủng hộ phía sau”

Xuan Vinh

Xuân Vinh

“Cảm xúc lớn nhất của tôi khi biết mình được HCV là niềm vui và niềm tự hào dân tộc. Với tôi, nó là phát súng định mệnh. Tôi có niềm tin vào chiến thắng bởi Tổ quốc đang ở phía sau ủng hộ tôi. Nhưng thành công này không phải là sự xuất thần, đó là kết quả của quá trình 10 năm tôi được huấn luyện và kiên trì tham gia các giải đấu” - Xuân Vinh nói về phát súng giúp mình giành HCV Olympic Rio 2016.

"Trong khoảnh khắc, tôi nghĩ giấc mơ đã khép lại”

Mo Farah

Mo Farah

“Trong một khoảnh khắc, tôi nghĩ giấc mơ HCV đã kết thúc. Cuộc đua chấm dứt sớm một cách tệ hại. Tôi đã nghĩ về gia đình. Trong tôi dâng lên cảm xúc khó tả. Nhưng tôi lại nghĩ rồi sẽ ổn thôi. Tôi tin vào chính mình. Thế rồi tôi đã cố gắng bằng tất cả khả năng và tôi đã làm được” - Mo Farah, VĐV người Anh phát biểu sau khi giành HCV ở nội dung chạy 10.000m dù bị vấp ngã.

“Tôi được trao chiến thắng vì tôi xứng đáng”

Evgeny Tishchenko.

Evgeny Tishchenko

“Tôi buồn vì bị la ó. Nếu tôi được trao chiến thắng, đó là bởi tôi xứng đáng với điều đó. Họ không thể phàn nàn về cách các trọng tài chấm điểm cho tôi. Tôi hào hứng với chiến thắng của mình nhưng nếu Vassily Levit bị đối xử bất công, tôi lấy làm tiếc vì điều đó đã xảy ra” - Võ sĩ quyền anh người Nga Evgeny Tishchenko chia sẻ sau khi anh bị khán giả la ó với tấm HCV Olympic Rio 2016. Khán giả cho rằng, VĐV người Kazakhstan Vassiliy Levit mới xứng đáng.

“Thật khó khăn để bảo vệ HCV Olympic”

Andy Murray

Andy Murray

“Tôi tự hào khi giành chiến thắng. Thực tế là rất khó khăn để bảo vệ HCV Olympic. Bốn năm là khoảng thời gian dài và nhiều thứ đã thay đổi. Tôi hạnh phúc khi có mặt tại đây và giành danh hiệu này thêm một lần nữa” - Tay vợt Andy Murray trả lời truyền thông sau khi bảo vệ thành công tấm HCV đơn nam Olympic.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.