Quốc tế

"Tội đồ" Van Persie khiến M.U thua trận thứ 3 liên tiếp

03/05/2015, 05:54
image

Đoàn quân của HLV van Gaal đã phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp sau trận thua West Brom đêm qua.

283E5AB400000578-0-image-a-242_1430590057775
Pha đá phạt đền hỏng ăn của van Persie

M.U tiếp đón West Brom trên sân nhà với mục tiêu 3 điểm để chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua. Tuy nhiên, lối chơi máu lửa và chặt chẽ của đội khách đã khiến Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn. Ở những cơ hội có được, các chân sút M.U lại bỏ lỡ đầy đáng tiếc. Bên kia chiến tuyến, đội khách âm thầm chơi phòng ngự chờ cơ hội và cũng đôi lần khiến khung thành De Gea chao đảo.

Sang hiệp 2, thế trận tương tự được duy trì và M.U vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Mải mê tấn công, Quỷ đỏ phải nhận đòn hồi mã thương ở phút 64 khi Chris Brunt đá phạt đập chân Jonas Olsson đưa bóng chui gọn vào lưới De Gea mở tỉ số trận đấu.

Không cam chịu thất bại, Quỷ đỏ càng dồn lên mạnh mẽ nhưng những cơ hội vẫn cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các chân sút áo đỏ. Thậm chí, ngay trên chấm 11m, van Persie cũng không thể ghi bàn cho đội nhà. Kết quả, M.U cúi mặt rời sân với thất bại 0-1. Trận thua này tuy chưa khiến M.U mất ngôi vị thứ 4 trên BXH nhưng đội bóng thành Manchester chỉ còn hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool (đội đã giành chiến thắng 2-1 trước QPR) 4 điểm.

Tỉ số: 0-1

Bàn thắng: Jonas Olsson 64"

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea; Valencia, Smalling, McNair, Blind; Herrera; Mata, Rooney, Fellaini, Young; Van Persie.

West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Lescott, Gardner, Yacob, Fletcher, Mulumbu, Brunt, Berahino.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.