Bên lề

“Tôi không muốn bị lôi kéo vào đấu đá quyền lực”

24/09/2017, 09:03

Tôi không muốn bị lôi kéo vào đấu đá quyền lực; Bước chuyển sang chuyên nghiệp của cầu thủ Việt Nam có vấn đề...

37

HLV Hữu Thắng

“Tôi không muốn bị lôi kéo vào đấu đá quyền lực”

“Tôi hiện giờ rất mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi cùng gia đình. Tôi không muốn bị lôi kéo vào cuộc đấu đá quyền lực nữa. Tôi cũng muốn nói rằng chúng ta hãy thôi đánh giá về các cầu thủ trẻ, như việc đặt nghi ngờ họ thế này, thế khác. Như vậy, sẽ rất không tốt cho các cầu thủ. Xin đừng mang thất bại của U22 Việt Nam để làm cớ phục vụ động cơ cá nhân”, HLV Hữu Thắng chia sẻ sau khi một tờ báo hỏi về những lùm xùm giữa ông và VFF.

38

HLV Winfried Schafer

“Bước chuyển sang chuyên nghiệp của cầu thủ Việt Nam có vấn đề”

“Các cầu thủ Việt Nam có tài năng, tốt cả về kỹ thuật cá nhân và thể chất. Họ được VFF tạo điều kiện tốt, lại luôn ra sân với tinh thần khát khao chiến thắng. Bóng đá Việt Nam, các cầu thủ rất tốt khi 16, 17 hay 20 tuổi, nhưng khi lên đội U23 hay tuyển quốc gia lại không còn được như vậy. Bước cuối cùng để chuyển hẳn sang chuyên nghiệp của cầu thủ ở Việt Nam có vấn đề”, HLV Winfried Schafer, một trong những ứng viên ghế HLV trưởng ĐTVN nhận xét.

39

Tiền vệ Isco

“Barca nhiều lần mời nhưng tôi chưa bao giờ lắng nghe”

“Barca đã liên hệ nhưng tôi chưa bao giờ nghiêm túc lắng nghe. Ý định của tôi vẫn là thành công với Real. Tôi luôn nỗ lực để có được suất đá chính và giành nhiều danh hiệu với đội bóng. Từ ngày đầu tiên đến đây, Zidane nói với tôi rằng, ông ấy tin tưởng tôi và tôi sẽ chiến đấu vì điều này”, tiền vệ Isco bày tỏ “tình yêu” với Real Madrid.

40

HLV Jose Mourinho

“Nước Anh là nơi khó giành chiến thắng nhất”

“Nước Anh luôn là nơi khó giành chiến thắng nhất. Có quá nhiều thử thách để trở thành nhà vô địch. Ngoại hạng Anh giờ rất khó đoán. Ngoài nhóm các đội cạnh tranh ngôi vô địch, có khoảng 6 hoặc 7 đội nữa đủ sức lấy điểm từ bạn và gây ra những khó khăn”, HLV Jose Mourinho đánh giá về cuộc đua vô địch ở giải Ngoại hạng Anh.

41

Christophe Dugarry

“Neymar chưa phải là đại ca ở PSG”. “Cavani đã ở đây được 4 năm và cậu ấy chẳng phải kẻ thích gây khó dễ. Đôi khi chúng ta phải lắng nghe những cầu thủ có thâm niên trong đội. Neymar là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng hiện tại, cậu ấy chưa phải là đại ca ở PSG. Muốn làm đại ca, Neymar phải giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu chứ không phải vì cái giá 222 triệu euro”, cựu danh thủ Pháp Christophe Dugarry chỉ trích Neymar vì vụ tranh đá phạt đền với Cavani.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.