Bên lề

“Tôi không thay tướng, rớt hạng tôi cũng không sợ”

04/07/2015, 09:05

HAGL đứng thứ 12 trên BXH V-League 2015 và sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn xuống hạng.

“Tôi không thay tướng, rớt hạng tôi cũng không sợ”

bau Duc
 

Kết thúc giai đoạn lượt đi, HAGL đứng thứ 12 trên BXH V-League 2015 và sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn xuống hạng. Nhiều người cho rằng bầu Đức nên thay tướng để “cứu” HAGL nhưng ông bầu này lại suy nghĩ ngược lại. “Tôi khẳng định không có chuyện sa thải HLV. HAGL đâu phải là đội bóng cứ thua là thay tướng. Rớt V-League thì đá hạng Nhất, tôi không có gì phải sợ. Ngay từ đầu, chủ đích của tôi là đưa các cầu thủ của học viện lên V-League để thử sức và rèn luyện bản lĩnh thi đấu”.

“HAGL lâm nguy không phải vì HLV”

Vu Manh Hai
 

Đó là phát biểu của chuyên gia Vũ Mạnh Hải trước báo giới khi được hỏi về nguyên nhân khiến HAGL chơi bết bát tại V-League 2015. “HAGL chơi kém không thể đổ hết lỗi lên đầu HLV Graechen. Bầu Đức đã nóng vội khi để toàn bộ lứa cầu thủ U19 tham dự giải đấu V-League khắc nghiệt mà không giữ lại những cựu binh có chuyên môn và đạo đức tốt. Thay HLV Graechen lúc này cũng không giải quyết được vấn đề, mà vấn đề là phải thay đổi tư duy, quan điểm của các nhà lãnh đạo, ban huấn luyện đội bóng”.

“Vô địch Copa America chả có nghĩa lý gì”

Dunga
 

Tại Copa America 2015, Brasil đã bị loại ở tứ kết khi thua Paraguay trên chấm 11 m. Dù phải nhận nhiều chỉ trích nhưng HLV Carlos Dunga của Selecao vẫn “nói cứng”. “Brasil từng có thời điểm 40 năm không giành chức vô địch Copa America. Tuy nhiên, chúng tôi đã giành được 5 chức vô địch Copa America từ năm 1989 đến nay. Nói thật, với chúng tôi chức vô địch Copa America chẳng có giá trị gì. Thứ thật sự được coi trọng là World Cup”.

“Chữ ký của Bacca không cứu được Milan”

Roque Junior
 

Tuần qua, Milan đã bỏ ra tới 30 triệu euro để chiêu mộ chân sút Carlos Bacca từ Sevilla. Thế nhưng, cựu hậu vệ Milan Roque Junior cho rằng, một mình Bacca khó giúp đội bóng sọc đỏ đen lột xác. “Khủng hoảng kinh tế đã ảnh hưởng trầm trọng tới Milan và vài năm qua đội bóng không có nhiều cầu thủ chất lượng. Bacca là tiền đạo Milan đang cần nhưng một mình cậu ấy không thể cứu được Milan. HLV Mihajlovic vẫn cần phải có những bản hợp đồng mới”.

“Tôi có ghi bàn hay không không quan trọng”

lionel-messi-argentina
 

Chia sẻ trước báo giới sau khi Argentina đánh bại Paraguay tại bán kết Copa America, Messi cho biết: “Việc tôi ghi bàn hay không không quan trọng, quan trọng là đội bóng của tôi đạt được thành tích cao tại giải đấu lần này. Chúng tôi đã lọt được vào trận chung kết World Cup và bây giờ là Copa America. Hy vọng Argentina sẽ giành được danh hiệu vô địch tại giải đấu năm nay”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.