Quốc tế

Tới M.U, Mourinho sẽ nhận "quà ra mắt" cực khủng

26/05/2016, 13:00

BLĐ M.U đang dự tính chiêu mộ tiền vệ Saul của Atletico như một món quà dành tặng Mourinho.

mourinho

Mourinho sắp dẫn dắt M.U

Việc HLV Jose Mourinho tới M.U tưởng chừng sẽ xong xuôi ngay sau khi HLV van Gaal bị sa thải. Tuy nhiên, do những rắc rối liên quan đến bản quyền hình ảnh, hợp đồng thương mại nên các bên vẫn phải ngồi lại tìm cách giải quyết. Tuy vậy, các chuyên gia tin rằng mọi chuyện sẽ không kéo dài quá lâu.

Theo tờ Dailymail, M.U đang lên kế hoạch dành tặng Mourinho một món quà ý nghĩa nhân dịp ra mắt. Cụ thể, BLĐ Quỷ đỏ đã dự tính chi 54 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Saul, cầu thủ thuộc biên chế Atletico. Saul được ví như Messi của Tây Ban Nha và đang là món hàng hót trên thị trường chuyển nhượng.

mourinho-mu

M.U đang nhắm mua Saul của Atletico

Những người đứng đầu sân Old Trafford tin rằng Saul sẽ đem lại làn gió mới nơi tuyến giữa M.U vốn bị đánh giá kém sáng tạo. Cộng thêm những sự bổ sung ở hàng công và hàng thủ, Mourinho chắc chắn sẽ có một đội hình giàu sức chiến đấu.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để M.U thuyết phục Atletico nhả người. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến lo ngại rằng “hàng” của đội chủ sân Vicente Calderon không “chất”. Bằng chứng là nhiều cầu thủ khi rời đội bóng này đều chơi trồi sụt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.