Bên lề

“Tôi muốn đổi chiến thắng 9-1 lấy chín chiến thắng 1-0”

10/04/2015, 13:02

Đó là một trong những phát ngôn ấn tượng nhất về bóng đá tuần qua.

* “Chiến thắng chẳng bao giờ là xấu xí”.

155
 

Hôm thứ hai vừa qua, Barca đã có trận đấu vất vả trước Celta và chỉ ra về với 3 điểm nhờ pha lập công của hậu vệ Jeremy Mathieu ở phút thứ 73. Sau trận đấu, rất nhiều người cho rằng, Barca có một chiến thắng xấu xí. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique vẫn tỏ ra phấn chấn vì cho rằng, chiến thắng luôn là điều tích cực với đội bóng của ông. “Chúng tôi đã phải chật vật để kiểm soát trận cầu vì phải đối đầu với đội bóng tuyệt vời. Thắng trận chẳng bao giờ là xấu cả. Chẳng khi nào bạn đau khổ vì chiến thắng cả, dù là theo cách nào”.

* “Tôi muốn đổi chiến thắng 9-1 lấy 9 chiến thắng 1-0”.

156
 

Tại vòng 29 La Liga, Real của HLV Ancelotti đã có thắng lợi hủy diệt 9-1 trước Granada. Tuy vậy, sau trận đấu, nhà cầm quân người Ý vẫn tỏ ra không thực sự hài lòng. “Thực sự, tôi muốn đổi chiến thắng 9-1 lấy 9 chiến thắng với tỷ số 1-0. Các cầu thủ hiểu rõ mục tiêu của CLB và giai đoạn nước rút đã ở rất gần. Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay. Họ đã thi đấu chớp nhoáng và có liên tiếp những bàn thắng”.

* “Số tôi chỉ hợp với đội nghèo”.

157
 

Ngay sau khi chia tay Thanh Hóa, HLV Vũ Quang Bảo đã nhận lời làm GĐKT của XSKT Cần Thơ. Chia sẻ về quyết định này, HLV Vũ Quang Bảo cho biết. “XSKT Cần Thơ đang gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn có cách để vực dậy. Có lẽ số tôi chỉ hợp với những đội bóng nghèo nên mới quyết định nhận lời về XSKT Cần Thơ. XSKT Cần Thơ đang có tham vọng lớn và tôi thích thú với kế hoạch mà lãnh đạo đội đưa ra”.

* “Tôi không lựa chọn đội hình ra sân với những cầu thủ đắt nhất”.

158
 

Trước những thắc mắc của báo giới về việc HLV van Gaal liên tục để tiền vệ đắt giá Di Maria ngồi dự bị trong thời gian qua, nhà cầm quân này đã tỏ ra khá bức xúc. “Tôi đã nói đi nói lại nhiều lần rằng, đắt hay không không phải là vấn đề. Chẳng lẽ tôi phải lựa chọn đội hình ra sân với những cầu thủ đắt giá nhất? Tôi không nghĩ vậy. Đó không phải vấn đề cần tranh luận. Có chăng, cậu ta đã có 10 đường kiến tạo và không ra sân thường xuyên như Herrera. Cậu ta sẽ sớm trở lại nhưng tôi phải đợi tới thời điểm thích hợp”.

* “Hazard đã sánh ngang với trình độ của Messi, Ronaldo”.

159
 

“Hazard đang sở hữu đôi chân ma thuật. Cậu ấy có thể làm được nhiều điều mà người khác không có được. Thực sự không còn nghi ngờ gì nữa, Hazard chính là cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League mùa giải năm nay. Và tôi có thể cam đoan rằng, ở thời điểm hiện tại, Hazard đã sánh ngang trình độ với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo” - trung vệ đội trưởng Chelsea John Terry phát biểu trên kênh Sky Sports 1 về người đồng đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.