Xem - ăn - chơi

Tối nay đón xem: “Chồng già vợ trẻ liệu có... là tiên?”

12/04/2015, 16:51

Talkshow “Nghìn Lẻ Một Chuyện” tối nay (12/4) trong chủ đề – “Chồng già vợ trẻ liệu có... là tiên?”

Diễn viên Lý Thanh Thảo (5)
Diễn viên Lý Thanh Thảo e ấp khi nói đến chuyện vợ chồng- Ảnh:Mỹ Dung

Talkshow “Nghìn Lẻ Một Chuyện” tối nay (12/4) trong chủ đề – “Chồng già vợ trẻ liệu có... là tiên?”. Nơi trút bầu tâm sự của những người phải cố gắng vượt qua rào cản lớn về tuổi tác, gia đình không chấp nhận, sở thích lệch... để đến với nhau.

Đồng hành với nữ diễn viên là MC quen thuộc Cát Tường và chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai. Góp mặt trong tập phát sóng tuần này là diễn viên Lý Thanh Thảo – diễn viên phim điện ảnh và kịch nổi tiếng.   

Trao đổi với Thanh Thảo trước lúc lên sóng chương trình, nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ chuyện tình bản thân: “Thanh Thảo không có quan niệm phân biệt về tuổi tác khi yêu. Ông bà có câu: “Chồng già vợ trẻ là tiên/ Vợ già chồng trẻ là cái duyên trên đời”.

MC Cát Tường cũng đúc kết từ kinh nghiệm cá nhân cho biết: “Mỗi người phải lường trước được những hệ quả của tình yêu lệch tuổi, bằng không rất dễ thấy lệch pha, không hòa hợp, không thoải mái, không thấy sự thăng hoa trong đời sống vợ chồng”. 

Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai chia sẻ dưới góc nhìn chuyên môn: “Trước khi đến hôn nhân, những cặp vợ chồng lệch tuổi gặp nhiều tác động can gián từ dư luận, nhưng vì yêu nhau nên bất chấp. Tuy nhiên, những rắc rối mới bắt đầu sau một thời gian chung sống do những sự khác biệt về tuổi tác, lẫn tâm lý. Vậy tại sao có những cặp vợ chồng lệch tuổi. Lí do đơn giản phụ nữ thấy người đàn ông từng trải, có cảm giác an toàn; và ngược lại, sự hồn nhiên của các cô gái trẻ khiến các ông chồng cảm giác như tiên. Nhưng khi về cuộc sống gia đình thì mọi thứ phải xuống mặt đất. Lúc này mới nảy sinh những vấn đề”.

Đón xem talkshow “Nghìn Lẻ Một Chuyện” được phát sóng vào 23 giờ 00, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.