Bóng đá

Tới Nhật Bản, Đặng Văn Lâm sẽ đối đầu với hàng "khủng" nào?

09/01/2021, 14:42

Nếu chuyển tới Nhật Bản thi đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều tên tuổi nổi tiếng của bóng đá thế giới.

img

Nếu tới Nhật Bản, Văn Lâm sẽ có cơ hội đối đầu với tiền vệ Iniesta

Suốt mấy ngày gần đây, thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm đạt thỏa thuận sơ bộ với CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) đã thu hút sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông.

Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định, người gác đền số 1 tuyển Việt Nam gần như chắc chắn sẽ gia nhập đội bóng Nhật Bản sau khi đại diện J-League đã mua lại hợp đồng của Muangthong Utd.

Thực tế, nếu sang Nhật Bản, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có cơ hội chạm trán với nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Cái tên đầu tiên phải kể đến chính là siêu tiền vệ Iniesta. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện tại đang khoác áo CLB Vissel Kobe. Anh từng đạt được rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp như chức vô địch La Liga, Champions League, Euro hay World Cup.

Kể từ khi chuyển sang chơi bóng tại J-League, Iniesta còn giúp đội bóng này giành thêm cúp Hoàng Đế 2019 và Siêu cúp quốc gia Nhật Bản 2020.

Thomas Vermaelen, người đang là đồng đội của Iniesta tại Vissel Kobe cũng là gương mặt rất đáng chú ý. Dù đã 35 tuổi nhưng cựu cầu thủ Arsenal lẫn Barca vẫn là chốt chặn không thể thiếu nơi hàng thủ đội bóng Nhật Bản.

Mùa giải 2021, việc Cerezo Osaka sẽ ít nhất 2 lần chạm trán với Vissel Kobe nên Văn Lâm hoàn toàn có cơ hội đối đầu 2 cầu thủ tài hoa này.

Ngoài ra, tiền vệ Isaac Cuenca người từng có những năm tháng khoác áo CLB Barcelona cũng là cái tên nổi bật tại J-League.

Cầu thủ đang khoác áo Vegalta Sendai vẫn thể hiện được những phẩm chất chơi bóng hàng đầu ở đội bóng Nhật Bản.

Kế đến là cựu tiền đạo đội tuyển Brazil - Leandro Damiao, chân sút thuộc biên chế CLB Kawasaki Frontale từng đóng góp rất lớn trong chức vô địch J-League 2020.

Cùng với Kobayashi, cầu thủ 31 tuổi trở thành nỗi sợ hãi với mọi hàng thủ các đội bóng tại giải VĐQG Nhật Bản trong năm vừa rồi.

Không chỉ là các tên tuổi hàng đầu thế giới, nếu đến Nhật Bản, thủ thành Đặng Văn Lâm còn có cơ hội đối đầu những người quen như bộ đôi cầu thủ Thái Lan là hậu vệ Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) lẫn Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.