Tội phạm ma túy bắn rơi trực thăng cảnh sát, 5 người thương vong

07/09/2016, 14:06
image

4 người thiệt mạng và 1 người bị thương khi các tội phạm ma túy bắn rơi trực thăng của cảnh sát.

ma túy

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ việc.

Telegraph ngày 6/9 đưa tin, một chiếc trực thăng của cảnh sát tham gia chiến dịch truy quét tội phạm ma túy đã đâm xuống bang Michoacan, phía tây Mexico, khiến 5 người thương vong. 

Ông Silvano Aureoles - Thống đốc bang Michoacan cho biết, 4 người trên khoang thiệt mạng, bao gồm 1 phi công, 3 cảnh sát và làm 1 cảnh sát khác bị thương. 

Theo ông Aureoles, trước khi gặp nạn, chiếc máy bay đang làm nhiệm vụ hỗ trợ lực lượng cảnh sát đột kích vào hang ổ một băng nhóm tội phạm khét tiếng tại đây.

Tuy nhiên, vị quan chức của bang Michoacan không nói rõ chiếc trực thăng đã bị bắn rơi như thế nào, cũng như băng nhóm nào đã thực hiện hành động này.

>>>>>Xem thêm video:

Ông Silvano Aureoles khẳng định rằng, các cơ quan chức năng sẽ vẫn quyết tâm đứng vững trước sự hung hãn của những tên tội phạm ma túy.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên một chiếc máy bay của lực lượng cảnh sát gặp nạn trong cuộc đụng độ với những tên tội phạm ma túy nguy hiểm.

Vào năm 2015, các thành viên thuộc băng nhóm tội phạm Jalisco New Generation hoạt động tại các bang Michoacan và Jalisco đã bắn hạ một chiếc trực thăng quân đội, khiến 6 binh sĩ thiệt mạng.

Michoacan là một trong những bang có tỷ lệ tội phạm cao nhất ở Mexico, tình hình an ninh luôn phức tạp bởi sự hoành hành của các nhóm buôn ma túy và băng đảng tội phạm nguy hiểm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.