Bên lề

“Tôi sẽ biến cầu thủ Chelsea thành những Messi, Ronaldo”

24/07/2016, 13:33

“Các cầu thủ của Chelsea, dưới sự dẫn dắt của tôi sẽ còn phát triển lên rất nhiều", HLV Antonio Conte phát biểu.

Cong PHuong

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng

“Bóng đá Nhật đã thay đổi suy nghĩ của tôi”

“Khi thi đấu ở Việt Nam, tôi suy nghĩ là có kỹ thuật là có thể đá; còn ở Nhật Bản tôi lại nghĩ khác, có kỹ thuật mà không có thể lực thì không thể đá bóng được. Môi trường khắc nghiệt của bóng đá Nhật Bản đã khiến tôi thay đổi cách nhìn vấn đề. Hiện tại, thể lực của tôi đang dần cải thiện và tôi sẵn sàng ra sân thi đấu”, tiền đạo Nguyễn Công Phượng nói trên chương trình “This is J-League” dành cho các cầu thủ nước ngoài thi đấu ở Nhật Bản.

“Tiêu cực không phải chuyện đùa”

nguyen giang dong

 

“Mỗi trận đấu ở mùa giải năm nay đều được theo dõi rất chặt chẽ trước, trong và sau trận. Nếu có điều gì không bình thường, các cơ quan chức năng sẽ ngay lập tức vào cuộc xử lý. Vậy nên, tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ không được dính líu tới những trò đỏ đen. Tiêu cực không phải chuyện đùa, nhỡ dính vào đi tù cả đội bóng chứ đâu phải riêng một vài cá nhân. Bài học của Ninh Bình, Đồng Nai ở V-League 2014 luôn được tôi nhắc nhở các cầu thủ mỗi khi họp đội”, Chủ tịch CLB Sài Gòn FC phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa Sài Gòn FC với Hải Phòng bị đặt nghi vấn.

“Mourinho sẽ là Sir Alex thứ hai”

Ranieri

Ranieri

HLV Jose Mourinho có thể trở thành một Alex Ferguson thứ hai ở sân Old Trafford. Cậu ấy sẽ không ở lại M.U tới 26 năm (quãng thời gian Sir Alex dẫn dắt Quỷ đỏ - PV), nhưng chắc chắn sẽ để lại dấu ấn đậm nét. Mourinho và M.U có vẻ sinh ra là để dành cho nhau”, HLV Claudio Ranieri đánh giá về chặng đường sắp tới của Mourinho tại M.U.

"Những tin đồn chẳng có giá trị gì”

Aurelio De Laurentiis

Aurelio De Laurentiis

“Higuain sẽ không tới Juventus. Những tin đồn chẳng có giá trị gì hết. Higuain còn 2 năm hợp đồng và nếu không có đội bóng nào trả đủ tiền phá vỡ thì cậu ấy vẫn là người của Napoli. Không nhiều đội có thể trả được số tiền này (104 triệu USD) và chúng ta cùng xem Higuain có phản bội tình yêu mà cậu ấy đã thề với người Napoli hay không”, nhà tài phiệt Aurelio De Laurentiis, Chủ tịch Napoli khẳng định, Higuain sẽ không rời Napoli.

“Tôi sẽ biến cầu thủ Chelsea thành những Messi, Ronaldo”

Antonio Conte

Antonio Conte

“Các cầu thủ của Chelsea, dưới sự dẫn dắt của tôi sẽ còn phát triển lên rất nhiều. Bởi tôi đang có trong tay những cầu thủ tuyệt vời, họ đều là những tài năng xuất chúng. Hiện tại, thế giới chưa nghĩ rằng họ ngang tầm với: Messi, Luis Suarez, Neymar, Ronaldo hay Pogba, nhưng dưới bàn tay của tôi, họ sẽ phát triển ngang tầm các cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi tin chắc vào điều đó”, HLV Antonio Conte phát biểu sau trận thua của Chelsea trước Rapid Wien.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.