Showbiz

Tới Việt Nam nhưng không tham gia sự kiện, tài tử Ji Chang Wook nói gì?

11/09/2019, 09:00
image

Ji Chang Wook xin lỗi người hâm mộ vì không thể tham gia sự kiện để đảm bảo an toàn.

img
Ji Chang Wook bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam

Sau sự kiện giao lưu hữu nghị Việt - Hàn bị hủy tại Hà Nội, người hâm mộ của nam tài tử Hàn Quốc Ji Chang Wook đã háo hức được gặp thần tượng tới TP.HCM để tham dự một sự kiện của diễn viên Diệp Lâm Anh.

Tuy nhiên tối 10/9, lượng người hâm mộ đổ về Trung tâm Q.1 (nơi diễn ra sự kiện) quá đông gây ra cảnh tượng hỗn loạn, ngoài tầm kiểm soát của BTC đã khiến sự kiện phải hủy vào phút chót để đảm bảo an toàn cho cả nghệ sĩ và người hâm mộ.

Trước sự việc này, Ji Chang Wook đã quay một video để gửi đến người hâm mộ Việt Nam. Nam diễn viên cho biết, bản thân anh đã rất mong chờ cho sự kiện này. Nhưng vì lý do an toàn nên BTC đã phải huỷ khiến anh cảm thấy rất buồn.

img
Cảnh tượng đông đúc ngoài dự kiến đã khiến BTC quyết định hủy sự kiện để đảm bảo an toàn (Ảnh: JCW VN Fanpage)

"Tôi đã đến thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ các fans của mình. Khi ghé thăm Hà Nội trước đó, tôi đã được chào đón vô cùng nồng hậu. Vì thế, bản thân tôi cảm thấy rất mong chờ cho sự kiện lần này. Rất tiếc, ban tổ chức chương trình đã thông báo huỷ vì lý do an toàn của mọi người.

Tôi cảm thấy rất buồn vì điều đó. Cảm ơn tất cả mọi người đã chờ đợi và chào đón tôi. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ được gặp lại nhau vào lần tới", nam diễn viên của "Hoàng hậu Ki" chia sẻ.

Trước đó, theo lời mời của Diệp Lâm Anh, Ji Chang Wook đã tới Việt Nam và theo dự kiến, anh sẽ xuất hiện ở phố Trần Hưng Đạo, giao lưu với người hâm mộ cũng và các sao Việt như Chi Pu, Jack, K-ICM. Đây là lần thứ hai nam tài tử tới Việt Nam và cách đây 1 tháng, anh đã có dịp tới thủ đô Hà Nội trong một sự kiện của một nhãn hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.