Showbiz

Tom Cruise bị chấn thương, Nhiệm vụ bất khả thi 6 ngừng quay

17/08/2017, 19:05
image

Tom Cruise bị vỡ mắt cá chân khiến bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi 6 phải dừng quay.

tom

Tom Cruise bị vỡ mắt cá chân, khiến bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi 6 phải dừng quay. 

Theo Asia One, hãng Paramount Pictures cho biết, nam diễn viên Tom Cruise đã bị vỡ mắt cá chân khi đang thực hiện những cảnh hành động cho bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 6", khiến bộ phim phải dừng quay.

Trên trang thông tinTMZ, Tom Cruise đang cố gắng thực hiện cảnh quay nhảy giữa hai mái nhà của hai tòa nhà cao tầng tại London. Tuy nhiên, nam diễn viên 55 tuổi đã nhảy hụt và đập người vào bức tường rồi rơi xuống. Sau khi được dây bảo hiểm kéo lên, nam tài tử đã bị chấn thương và phải đi khập khiễng. Đại diện nhà sản xuất chia sẻ: "Tom Cruise muốn cảm ơn tất cả  mọi người vì sự quan tâm và hỗ trợ dành cho anh ấy và có thể lỡ hẹn bộ phim với mọi người vào mùa hè tới".

Paramount  - nhà sản xuất của phim cũng không tiết lộ thời gian bộ phim sẽ bị trì hoãn. Trong khi đó, ghi trong giấy phép hoạt động của Hollywood, rất có thể, việc quay phim sẽ phải dừng lại sáu tuần đến ba tháng để chờ đợi Tom Cruise phục hồi. Nhiều người còn thông tin, nam diễn viên cũng bị thương ở phần hông.

Trong sự nghiệp của mình, Tom Cruise được biết đến là một trong những ngôi sao hành động có thu nhập cao nhất và có thời gian dài nhất của Hollywood. Điều này nhờ sự nổi tiếng của nam diễn viên trong việc thực hiện những pha hành động nguy hiểm. Ông từng quay phim xung quanh một tòa nhà chọc trời ở Dubai và treo mình ở bên ngoài một chiếc máy bay cất cánh.

Đạo diễn Christopher McQuarrie chia sẻ trên tạp chí Empire rằng, Cruise đã "rất tốt bụng" sau chấn thương của mình. McQuarrie cho biết, Cruise đã thực hiện một một màn nhào lộn khi anh bị đập vào bức tường của tòa nhà rồi leo lên nóc. Trong lần quay thứ tư, McQuarrie yêu cầu Cruise "đánh tòa nhà ở một góc độ khác" nam diễn viên đã bị vỡ mắt cá chân phải.

"Cậu ấy đã biết ngay mình bị vỡ mắt cá chân khi bị đập vào tòa nhà", đạo diễn McQuarrie chia sẻ, và anh cũng khẳng định, mình không biết chính xác khoảng thời gian phim sẽ bị gián đoạn là trong bao lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.