Showbiz

Tom Cruise nhảy từ độ cao 7.600m trong "Mission: Impossible"

08/06/2018, 10:18
image

Tom Cruise đã thực hiện cú nhảy ngoạn mục từ độ cao 7.600m cho bộ phim mới.

tom2

Tom Cruise đã thực hiện cú nhảy ngoạn mục từ độ cao 7.600m cho bộ phim mới.

"Anh hùng phim hành động" Tom Cruise đã không cần diễn viên đóng thế trong bộ phim điện ảnh “Mission: Impossible - Fallout”, phần mới nhất của bộ phim hành động nổi tiếng này.

Trong một đoạn video được phát hành mới đây của bộ phim, Tom Cruise đã nhảy từ cửa một chiếc máy bay tại độ cao 7.600 m và mở dù ở độ cao 600m tính từ mặt đất. Đây có thể coi là cú nhảy lịch sử trong sự nghiệp điện ảnh của tài tử này.

4-15281267452491630322137

 

Trước đó, Tom Cruise từng thực hiện những pha hành động mạo hiểm khác như nhảy ra khỏi các tòa nhà, trượt xuống tòa nhà chọc trời và bám vào bên ngoài của một chiếc máy bay đang cất cánh trong các phần trước của bộ phim.

Như vậy, nam diễn viên 55 tuổi trở thành diễn viên đầu tiên biểu diễn nhảy HALO (kiểu nhảy từ độ cao lớn và mở dù ở độ cao thấp) trước màn hình. Cách nhảy nhày thường chỉ được thực hiện bởi các chuyên gia quân sự được đào tạo cao như một cách để tránh kẻ thù phát hiện. Để chuẩn bị cho cảnh quay này, Tom Cruise đã được huấn luyện bằng máy gió tùy chỉnh và sử dụng một chiếc mũ bảo hiểm đặc biệt, đeo mặt nạ dưỡng khí.

tom

 

Trước Tom Cruise, lịch sử điện ảnh chưa từng ghi nhận một diễn viên nào thực hiện một cú nhảy mạo hiểm như vậy để phục vụ cho một bộ phim. Nam diễn viên luôn trở thành người đi đầu trong những pha hành động mạo hiểm. Năm 2017, anh từng bị vỡ mắt cá chân sau khi thực hiện một phân cảnh hành động nhảy giữa hai tòa nhà. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.