Điều tra

Tóm gọn kẻ giết người trong quán bar GoldenSea ở Nghệ An

21/03/2017, 14:48
image

Công an TX. Cửa Lò (Nghệ An) đã tóm gọn đối tượng giết người trong quán bar GoldenSea ở Nghệ An.

1_54988

Đối tượng Chu Văn Dương tại cơ quan điều tra (Ảnh do công an cung cấp)

Chiều 21/3, thông tin từ Công an TX. Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa hoàn thiện hồ sơ và bàn giao các đối tượng trong vụ án giết người ở quán bar GoldenSea cho Công an tỉnh Nghệ An xử lý.

Trước đó, vào tối 17/3, Chu Đình Dương (SN 1993) và Lê Hồng Trung (SN 1994, cùng trú phường Nghi Tân, TX Cửa Lò) và 5 thanh niên khác đến quán bar GoldenSea chơi. Tàn cuộc chơi nhóm thanh niên này thanh toán ra về, nhưng cho rằng nhân viên quán tính sai tiền nên Trung thắc mắc và 2 bên có cãi vã. Khi được quản lý của quán giải thích, nhóm Trung kéo nhau ra về.

Khoảng 1 giờ sau, nhóm Trung quay lại tiếp tục chửi bới. Thấy vậy, anh Nguyễn Văn H. (SN 1985, trú khối 6, phường Nghi Tân), khách của quán bar bức xúc dùng chân đạp vào người Dương. Quá tức giận, Dương rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào bụng trái của anh H., rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Mặc dù, được người dân hô hoán đưa đi cấp cứu nhưng anh H. đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TX. Cửa Lò đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin ban đầu.

Bằng các nghiệp vụ điều tra, đến 3h ngày 18/3, lực lượng chức năng đã tóm gọn đối tượng Chu Thanh Dương, khi hắn đang trốn tại nhà người thân ở phường Nghi Tân (TX Cửa Lò).

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm video: Danh tính, lời khai của kẻ giết nữ sinh ở chung cư Hà Đô

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.