An ninh hình sự

Tóm gọn một nhân viên bốc xếp trộm iPad của khách

01/08/2016, 07:13

Tin từ Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, đơn vị này vừa phát hiện một nhân viên bốc xếp lấy trộm iPad...

ham-hang-5092-1469761067

Khoang hàng máy bay chưa có camera theo dõi nhân viên bốc xếp. Ảnh: Đ.Loan

Tin từ Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, đơn vị này vừa phát hiện một nhân viên bốc xếp lấy trộm iPad trong hành lý ký gửi của hành khách, tại khoang hành lý rời chuyến bay VN7569 từ Hà Nội đi Cam Ranh.

Cụ thể, hồi 15h30 ngày 28/7, anh Vũ Minh Hiếu, nhân viên Đội An ninh trật tự ga quốc tế thực hiện nhiệm vụ trực màn hình soi chiếu tại lối đi nội bộ tại Nhà ga hành khách T2, CHK quốc tế Nội Bài, khi đang tiến hành kiểm tra an ninh đối với anh Nguyễn Thành Long (SN 1992, thường trú tại Đông Anh, Hà Nội), nhân viên bốc xếp thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Việt Nam Chi nhánh Nội Bài từ trong khu vực hạn chế ra bên ngoài, anh Hiếu phát hiện anh Long mang ra ngoài một iPad cũ màu đen bên trong túi áo mưa.

Anh Long sau đó cho biết mang vào qua cổng 1 từ đầu ca trực, nhưng không đăng ký. Thấy bất thường, anh Vũ Minh Hiếu báo Đội An ninh trật tự ga quốc tế phối hợp Đội An ninh cơ động yêu cầu anh Nguyễn Thành Long về phòng trực Đội An ninh cơ động để làm việc.

Qua đấu tranh ban đầu, anh Long đã thừa nhận chiếc iPad trên không phải của mình. “Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bốc xếp hành lý rời lên hầm tàu bay, tôi nhìn thấy trong balo của hành khách có một iPad nên đã lấy và giấu vào trong người. Sau khi hết ca, tôi đã cho iPad vào túi áo mưa mang ra ngoài. Khi đi qua lối đi nội bộ, bị an ninh hàng không phát hiện”, anh này khai nhận.

Vụ việc đã được bàn giao cho Đồn Công an CHK quốc tế Nội Bài để tiếp tục điều tra, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.