Giao thông

Tôn vinh 80 lao động xuất sắc Cienco 4

17/05/2014, 17:14

Chiều nay (17/5), Cienco 4 đã tổ chức Hội nghị biểu dương 80 người lao động xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động sản xuất, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Chiều nay (17/5), Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) đã tổ chức Hội nghị biểu dương người lao động xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động sản xuất, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 

80 người lao động tiêu biểu được lãnh đạo Bộ GTVT và Cienco 4 tôn vinh
80 lao động tiêu biểu được lãnh đạo Bộ GTVT và Cienco 4 tôn vinh

Những bông hoa đẹp trong vườn hoa Cienco 4

Ông Phan Đức Hữu, Chủ tịch Công đoàn Cienco 4 cho biết, phong trào thi đua yêu nước trong lao động sản xuất, học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh được phát triển sâu rộng trong Tổng công ty, với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú. Thông qua các phong trào thi đua, đã xuât hiện nhiều nhân tố mới, với hàng trăm tập thể, cá nhân đạt được thành tích tiêu biểu. “Nhân tháng công nhân 2014, Cienco 4 long trọng biểu dương và tôn vinh 80 cán bộ, công nhân lao động, đại diện cho gần 8.000 lao động tại Tổng công ty. Họ là những cán bộ, kỹ sư, công nhân trực tiếp lao động, sản xuất, không quản ngại gian khó, dầm mình trong đêm đông, giá rét, phơi mình giữa cái nắng như thiêu đốt của miền Trung, với mục đích thật giải dị - vì sự phát triển của ngành GTVT, của Cienco 4” – ông Hữu nói.

Đại diện cho gần 8.000 người lao động của Cienco 4, Nguyễn Anh Dũng – người vinh dự được biểu dương và tôn vinh xúc động chia sẻ: là kỹ sư trẻ, tôi luôn tâm niệm sẵn sàng nhận bất cứ nhiệm vụ nào cơ quan, tổ chức giao. Bằng sự nỗ lực, vươn lên, tôi luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Đặc biệt, khi nhận nhiệm vụ Giám đốc điều hành gói 9, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, dù ban đầu gặp phải nhiều khó khăn về măt bằng, ảnh hưởng của thời tiết, nhưng với quyết tâm không lùi bước của bản thân và đội ngũ cán bộ, công nhân tại công trường, gói thầu luôn đạt tiến độ và chất lượng tốt.

Hay anh Phạm Bá Công, công nhân kích kép 7/7 thuộc Công ty CP 479 vừa là thợ kỹ thuật bậc cao, có tay nghề giỏi, kinh qua nhiều công trình giao thông trên địa bàn cả nước, anh lại vừa là một Bí thư chi bộ gương mẫu, Chủ tịch công đoàn tận tụy. Anh Công cho biết, anh không nề hà bất cứ nhiệm vụ gì. Tổ chức phân công, dù khó đến mấy cũng cố gắng hoàn thành.

Theo ông Lê Ngọc Hoa, Tổng giám đốc Cienco 4, 80 gương mặt được vinh danh ngày hôm nay là những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa Cienco 4. Cienco 4 gặt hái được những thành công như ngày hôm nay nhờ nhiều vào sự nỗ lực, vượt khó của những người như họ. Ông Hoa cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên nỗ lực phấn đấu, lao động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa Tổng công ty phát triển lên một tầm cao mới.

Tại buổi tôn vinh, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đánh giá cao phong trào thi đua, lao động, sáng tạo của Cienco 4. “Cienco 4 luôn là đơn vị đi đầu trong ngành GTVT trong việc thi đua, lao động và chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên” – Thứ trưởng Trường nói.

Cienco 4 phát động phong trào bảo vệ chủ quyền biển đảo

Cienco 4 trao tặng 500 triệu đồng cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư VN
Cienco 4 trao tặng 500 triệu đồng cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư VN

Cũng tại buổi tôn vinh lao động tiên tiến, xuất sắc, Cienco 4 cũng trao tặng 500 triệu đồng cho lực lượng Cảnh sát biển VN và Kiểm ngư VN, đồng thời phát động phong trào bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Để thể hiện tinh thần yêu nước, lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty kêu gọi tất cả cán bộ, đoàn viên, người lao động cùng nhau chung tay góp sức ủng hộ bằng vật chất, tinh thần cho lực lượng Cảnh sát biển VN, Kiểm ngư VN và nhân dân vùng biển, đảo vượt qua khó khăn, bất chấp hiểm nguy đang ngày đêm bám biển vì chủ quyền quốc gia.

Thiếu tướng Hoàng Văn Đồng, Phó Chính ủy tư lệnh Cảnh sát biển VN cho biết, đây là những món quà vật chất và tinh thần rất có ý nghĩa, tiếp thêm động lực để lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư VN vững lòng nơi đầu sóng ngọn gió. Thiếu tướng Đồng hứa, các lực lượng chấp pháp củaViêt Nam sẽ tiếp tục kiên cường bảo vệ chủ quyền quốc gia, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước, sự tin yêu của đồng bào cả nước.

Hà Thanh Oai

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.