Quản lý

Tôn vinh lao động tiêu biểu ngành GTVT trong Tháng Công nhân

06/05/2016, 10:06

Ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN cho biết, chăm lo lợi ích người lao động là nhiệm vụ thường xuyên.

24

Chủ tịch Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam Đỗ Nga Việt ra tận công trường cầu Vàm Cống thăm hỏi, chúc Tết và trao quà cho công nhân - Ảnh: Hạnh Nguyễn

Ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN cho biết, chăm lo lợi ích người lao động là nhiệm vụ thường xuyên, gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị toàn ngành và luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ GTVT.

Theo kế hoạch, trong năm 2016, thông qua Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN sẽ hỗ trợ xây dựng 50 nhà Mái ấm Công đoàn. Nhưng chỉ riêng tháng 5/2016, từ nguồn quỹ này, Công đoàn GTVT VN sẽ khởi công 13 nhà Mái ấm Công đoàn và hỗ trợ trên 200 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng kinh phí khoảng 1 tỷ đồng. Tiếp tục hỗ trợ TNXP có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức các hoạt động thăm hỏi đến CNLĐ.

Một hoạt động nổi bật trong Tháng Công nhân năm nay là Công đoàn GTVT VN sẽ tổ chức hội nghị biểu dương công nhân lao động xuất sắc tiêu biểu ngành GTVT vào trung tuần tháng 5. Dự kiến, khoảng 250 CNLĐ toàn ngành được biểu dương đợt này nhằm tôn vinh cũng như động viên người lao động nỗ lực vượt qua khó khăn, làm việc hăng say, sáng tạo, cống hiến vì sự nghiệp phát triển GTVT.

Cũng trong tháng 5, lãnh đạo Công đoàn GTVT VN sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, kiểm tra tình hình việc làm, đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc, sinh hoạt... của người lao động tại các đơn vị, công trường…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.